Cha nghèo dốc sạch tiền lẻ mua điện thoại chiều con

Google News

Bức ảnh chụp người cha nghèo mang hai cọc tiền lẻ mua điện thoại smartphone cho con gái đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng Indonesia.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng với nội dung:
"Người đàn ông này đã sẵn sàng bỏ ra tất cả số tiền 6 triệu rupi (khoảng 447 USD) mà ông ta vất vả lắm mới kiếm được từ việc bán trà đá trên đường phố để mua cho con gái mình một chiếc điện thoại smartphone.
Cha ngheo doc sach tien le mua dien thoai chieu con
 

Cha ngheo doc sach tien le mua dien thoai chieu con-Hinh-2
 
Con gái ông ấy đang ở độ tuổi thiếu niên và cô bé rất bối rối vì ở trường học chỉ có cô là không có smartphone.”
Hãy khoan bàn đến sự cảm xúc đúng sai của cô bé con gái ông bán trà đá nọ, nhiều cư dân mạng bắt đầu bày tỏ sự cảm thông của mình với người cha.
Một cư dân mạng nhận xét: "Người bố rõ ràng đã làm tất cả những gì có thể để làm con gái mình cảm thấy hạnh phúc. Chỉ là trông thế này quá đau lòng.”
Chúng ta luôn bắt gặp những cảnh quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Một người bố làm nhân viên vệ sinh rụt rè bước vào tiệm bánh ngọt để mua một cái bánh sinh nhật cho con, bà mẹ già bán hàng rong suốt đêm để dành tiền giúp con trai mua nhà, lặng lẽ nhét tiền cho con những lúc đi xa… nhiều và nhiều nữa mà chúng ta không thể kể hết. Đấy chính là tình yêu vô điều kiện của cha mẹ dành cho con cái.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Minh Minh/ ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)