CĐV đất Mỏ phủ đỏ sân Cẩm Phả cổ vũ U23 VN

Google News

(Kiến Thức) - Đây là lần đầu tiên sân Quảng Ninh diễn ra trận đấu cấp đội tuyển (U23 Việt Nam - U23 Myanmar), nên hội CĐV tại đây đã chuẩn bị rất chu đáo.

Trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Myanmar trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã được các CĐV nơi đây coi là một ngày hội lớn. Sức hút từ trận đấu này đã làm đất Mỏ nóng lên từng ngày.
Những ngày qua, mọi ngõ ngách, mọi hàng quán tại Quảng Ninh, người ta đều nhắc đến một câu chuyện đó là sắp tới có trận giao hữu giữa U23 Việt Nam với U23 Myanmar diễn ra trên sân Cẩm Phả. Cũng đúng thôi vì đây là lần đầu tiên mà Quảng Ninh là địa điểm được chọn để tổ chức một trận đấu cấp Quốc gia dù chỉ là một trận đấu giao hữu.
CDV dat Mo phu do san Cam Pha co vu U23 VN
 Các CĐV có mặt tại sân Cẩm Phả rất sớm để làm công tác chuẩn bị cho trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar. Ảnh: Nhặng Nhí Nhố.
Chia sẻ với PV, Chủ tịch Hội CĐV CLB Than Quảng Ninh – ông Trần Lê Trung nói: “Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar là lần đầu tiên một đội bóng thuộc cấp độ đội tuyển về sân Cẩm Phả thi đấu. Vậy nên, anh em CĐV Than Quảng Ninh đã lên kế hoạch rất chu toàn. Ngoài việc sẽ mặc áo đỏ, quàng khăn, cờ Tổ quốc, chúng tôi sẽ kết hợp với CĐV Việt Nam từ Hà Nội di chuyển xuống Quảng Ninh, tạo nên một “chảo lửa” thật sự trên khán đài sân Cẩm Phả".
CDV dat Mo phu do san Cam Pha co vu U23 VN-Hinh-2
  CĐV Quảng Ninh quyết tâm phủ đỏ sân Cẩm Phả để truyền lửa cho các cầu thủ dưới sân. Ảnh: Nhặng Nhí Nhố.
Ông Trung cũng cho biết thêm để tạo nên mối liên kết giữa các CĐV đến với sân Cẩm Phả, Hội CĐV CLB Than Quảng Ninh đã xin phép BTC bán một lượng vé ở khán đài B trị giá 250.000 đồng. Trong đó có 100.000 tiền vé, 100.000 đồng tiền áo và 50.000 đồng tiền khăn, nhằm mục đích phủ đỏ khán đài B của sân Cẩm Phả. 
CDV dat Mo phu do san Cam Pha co vu U23 VN-Hinh-3
   Ca sĩ Dương Hoàng Yến hát phục vụ khán giả trước trận đấu. Ảnh: FBNV. 
Bên cạnh đó, để “tiếp lửa” cho U23 Việt Nam, Ban tổ chức sân Cẩm Phả quyết định mời rất nhiều nghệ sĩ như danh hài Xuân Hinh, ca sĩ Văn Mai Hương, Tô Minh Thắng, Dương Hoàng Yến đến biểu diễn trước và giữa trận đấu. Ngoài ra, khán giả sẽ được thưởng thức màn DJ rực lửa của DJ Myno – vợ trung vệ Van Bakel đang thi đấu cho đội bóng Thanh Hóa.
Thiên Anh

Bình luận(0)