Cầu thủ đen đủi nhất thế giới: Bị phạm lỗi, mất luôn một bên “cậu bé“

Google News

Marin Galic được coi là một trong những cầu thủ đen đủi nhất thế giới khi anh đã bị đối thủ phạm lỗi ác ý và bị chấn thương nặng sau tình huống này.

Marin Galic được coi là một trong những cầu thủ đen đủi nhất thế giới khi anh đã bị đối thủ phạm lỗi ác ý và mất tinh hoàn sau tình huống này.
Cau thu den dui nhat the gioi: Bi pham loi, mat luon mot ben tinh hoan
Bị phạm lỗi thô bạo, cầu thủ mất tinh hoàn trên sân bóng. 
Cụ thể, tình huống xuất hiện trong trận đấu giữa FC Sloga và FC Zrinjski tại Cup Quốc gia Bosnia-Herzegovina. Marin Galic đang dẫn bóng rất nhanh bên phía cánh phải và anh bị cầu thủ của Sloga xoạc bóng từ phía sau, vung chân vào hạ bộ của Galic, khiến anh nằm sân đau đớn.
Pha vung chân rất cao của cầu thủ này được coi là rất ác ý và hậu quả của nó rất nghiêm trọng. Galic đã được chuyển đến bệnh viện ngay lập tức.
Tại đây, các bác sĩ đã buộc phải cắt bỏ một bên "cậu bé" của cầu thủ này vì vùng kín của anh bị tổn thương tương đối nghiêm trọng.
Các tình huống phạm lỗi kiểu cao chân trên sân cỏ thường dẫn tới hậu quả nghiêm trọng. Mới đây nhất, tại giải ngoại hạng Anh, pha vung chân quá cao của Sadio Mane đã khiến thủ môn Ederson của Man City phải ngồi ngoài dài hạn.
Theo Khánh Huy/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)