Câu hỏi tranh cãi gay gắt Internet: Chó nên mặc quần như thế nào?

Google News

Một cuộc tranh cãi mới nổi trên Internet , làm sôi sục cộng đồng mạng, xoay quanh câu hỏi: “Chó nên mặc quần như thế nào?”.

Hình vẽ xoay quanh câu hỏi: “Chó nên mặc quần như thế nào?” được xuất hiện đầu tiên trên trang Reddit, và sau đó đã lan tỏa cực nhanh thông qua các trang mạng xã hội khác, như: Facebook, Twitter với 2 lựa chọn:
 
Ý kiến thứ nhất, một số người cho rằng, chúng ta nên mặc quần cho tất cả các chân của chúng, như cách mà con người vẫn mặc. Bởi vì chó bốn chân, nên quần phải mặc thế nào để che phủ toàn bộ bốn chân như hình vẽ đầu tiên.
Nhưng những người còn lại thì nghĩ, chó có hai tay và hai chân, thay vì bốn chân. Bởi vậy, chiếc quần phải che được mông, cho dù là quần cho người hay cho chó. Lập luận thứ hai này dựa trên quan điểm: Quần chỉ sử dụng để che chân và mông, tức hai chân sau và “bộ hạ” của chó.
Từ một góc nhìn thực tế, có vẻ phương án 2 chính xác hơn, và dường như được nhiều người đồng thuận hơn. Nhưng ý nghĩa thú vị hơn của hình ảnh, không dừng lại về chiếc quần của con chó nên mặc như thế nào, mà là chúng ta thấy được tính logic trong quá trình phát triển trang phục của loài người hiện đại.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)