Cậu cả nhà Beckham trái ý mẹ vì tiếng gọi tình yêu

Google News

Cậu cả nhà Beckham muốn chuyển đến Mỹ sinh sống để được gần cô bạn gái xinh đẹp Chloe Moretz.

Gia đình Beckham - Victoria từng có quãng thời gian 7 năm sinh sống tại Mỹ khi tiền đạo đội tuyển Anh đến xứ sờ cờ hoa chơi bóng cho đội LA Galaxy trong khuôn khổ giải nhà nghề Mỹ.
Tuy nhiên, sau khi David Beckham giải nghệ, cả nhà cầu thủ điển trai này đã trở lại Anh sinh sống.
Brooklyn Beckham và Chloe Moretz. 
Mới đây, theo tiết lộ của tạp chí Heat, cậu cả nhà Beckham đang có ý định trở lại Mỹ sinh sống và học tập để được gần cô bạn gái xinh đẹp - nữ diễn viên triển vọng Chloe Moretz.
Cùng với việc muốn sinh sống gần bạn gái, Brooklyn Beckham cũng có tham vọng trở thành một nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Cậu cả nhà Vic - Bec đang có ý định ghi danh tại một trường Đại học ở thành phố Los Angeles.
Nguồn tin trên tạp chí chia sẻ: “Brooklyn nói cậu ấy muốn trở lại California. Cậu ấy muốn học về diễn xuất và nhiếp ảnh ở đó. Và tất nhiên, còn là để gần hơn với Chloe”.
Tuy nhiên, ý định của Brooklyn có vẻ không nhận được sự đồng tình từ mẹ mình. Cũng theo nguồn tin của tạp chí Heat, Victoria không quan tâm đến kế hoạch của con trai bởi cô muốn cậu cả chọn trường học ở Anh để sinh sống gần gia đình hơn.
Cô cũng muốn được gần con trai để tiên trong việc quản lí và giám sát anh chàng điển trai này hơn.
“Victoria đang lo lắng nhưng cô ấy hiểu đây là một phần của việc con cái trưởng thành và đó cũng không phải lỗi của Chloe”, tạp chí Heat cho biết.
“Victoria đang cố gắng thuyết phục Brooklyn học một trường Đại học tại Anh nhưng cậu ấy không nghe lời mẹ. Brooklyn nói cậu ấy đã có quyết định của mình”, nguồn tin xác nhận thêm.
Cậu cả nhà Beckham xác nhận hẹn hò với nữ diễn viên 19 tuổi Chloe Moretz cách đây không lâu và làm truyền thông thế giới xôn xao bởi sự đẹp đôi của họ. Brooklyn là anh cả trong gia đình nổi tiếng nhất nhì Anh Quốc trong khi, Chloe Moretz cũng là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và được yêu thích nhất Hollywood ở thời điểm hiện tại.
Theo tạp chí Closer, thời gian đầu, vợ chồng Beckham không ủng hộ mối quan hệ giữa Brooklyn và Chloe. Cả hai không chắc chắn về mối quan hệ và cũng lo sợ chuyện tình cảm với Chloe sẽ khiến cậu cả nhà Beck bị phân tâm. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau khi David và Victoria tiếp xúc nhiều hơn với nữ diễn viên 19 tuổi.
Hiện tại, cả hai đều được lòng những người trong gia đình nhau. Theo những tin tức trước đó, nữ diễn viên 19 tuổi rất được ông bà Beck yêu mến và 3 người em của Brooklyn đều vui vẻ khi Chloe xuất hiện trong ngôi nhà họ khi cô tới London làm việc.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)