Cậu bé bị bạn thân tạt nước sôi, đốt bằng bật lửa khi đang ngủ

Google News

Nickolas Conrad - nạn nhân mới nhất của Thử thách nước sôi - đã bị bỏng cấp độ 1 và 2 vì 6 người bạn hất nước sôi vào người lúc đang ngủ say.

Nickolas Conrad (15 tuổi, đến từ bang Arkansas, Mỹ) cùng 6 thiếu niên tới ngủ qua đêm tại nhà một người bạn vào cuối tháng 8 vừa qua. Nhóm nam sinh thức dậy vào lúc 3h sáng và quyết định dành cho Nickolas đang say ngủ một cú "sốc".
Đó là cốc nước sôi hất vào vùng cổ, theo Metro. Không dừng lại ở đó, nhóm này còn dùng bật lửa để đốt bạn. Cơn đau lập tức khiến Nickolas choàng tỉnh, la hét và gào khóc.
"Em cảm thấy vùng cổ đau như xé và bắt đầu gào khóc. Đó là cơn đau tồi tệ nhất trong đời em. Em chỉ muốn những người bạn kia để mình yên. Từ nay, họ không còn là bạn của em nữa", nam sinh 15 tuổi nói với THV11.
Nickolas bị bỏng mức độ 1 và 2 ở vùng cổ. Cảnh sát địa phương đang điều tra vụ việc.
Cau be bi ban than tat nuoc soi, dot bang bat lua khi dang ngu
Nickolas bị bỏng mức độ 1 và 2 ở vùng cổ. 
Chị Mickey - mẹ của Nickolas Conrad - chia sẻ với KTHV rằng chị vẫn còn "sốc" sau vụ việc. Chị hy vọng các bậc cha mẹ nên nói chuyện, cảnh báo con em mình về hiểm hoạ từ những thử thách nước sôi lan truyền trên mạng.
"Tôi cứ nghĩ chuyện không hay xảy đến với con mình là tai nạn, nhưng rồi phát hiện ra là cố ý. Các bậc phụ huynh đừng bao giờ nói rằng 'Con tôi sẽ không làm điều ngu ngốc như vậy' mà nên nói chuyện với con mình", chị Mickey nói.
Theo Times, Hot Water Challenge là trào lưu khiến những đứa trẻ thực hiện đúng hành vi như trong video xem trên YouTube. Đó là dùng nước sôi lén hất vào người bạn bè, hay thách thức họ uống nước nóng bằng ống hút.
Thử thách điên rồ này khiến Jamoneisha Merritt (11 tuổi, đến từ New York, Mỹ) bị bỏng cấp độ 2 trên mặt, lưng, vai, cổ, ngực; Wesley Smith (10 tuổi, sống ở bang North Carolina) bị bỏng cấp độ 2 và 3.
Nghiêm trọng hơn cả, cô bé Ki'ari Pope (8 tuổi, sống tại Florida) tử vong do uống nước đun sôi qua ống hút sau khi bị anh họ thách thức. Trước đó, hai đứa trẻ đã xem một số video thực hiện Thử thách nước nóng trên YouTube.
Theo Thu Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)