Cặp mẹ đẻ - con gái vụng nhất quả đất gây sốt mạng

Google News

Nấu ăn vụng về thế này thì ở nhà chắc chỉ có bác trai nấu ăn là chính. Mai sau dự cô gái này lấy chồng, chồng cũng ở nhà nấu ăn là chủ yếu.

Mới đây, trên facebook của cô gái trẻ ở An Đức, Thái Bình tên V.T.Y đã đăng tải 02 hình ảnh về chuyện mẹ nấu ăn vụng con gái cũng vụng khiến dân mạng ai cũng phì cười.
V.T.Y tâm sự: “Bây giờ đã hiểu lí do vì sao em ế mãi. Cá là em rán, nem là mẹ em rán. Theo các mẹ thì lát nữa mẹ có chửi em không?”.
Đăng kèm note ngắn gọn trên là 02 hình ảnh. Những chú cá rán trong chảo bị nát. Còn bên cạnh là chảo nem rán cũng bị cháy đen xì.
Cap me de - con gai vung nhat qua dat gay sot mang
 
Theo cô gái, V.T.Y tâm sự: “Mẹ em cũng dặn em là cạo hết cái cháy ở nem ra hãy mang lên trên nhà. Và em làm ngược lại, cứ cái cháy em cho lên trên mặt”.
Câu chuyện mẹ vụng sinh ra con gái cũng vụng nối vụng nát trên ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng khẳng định, năng khiếu nấu ăn đúng là do di truyền từ mẹ sang con.
Nhiều dân mạng phì cười bảo chủ topic, nếu cái nem nào cháy quá thì cô gái trên cứ nên ăn trước. Như vậy mẹ sẽ chẳng biết mà mắng.
K.P bóc mẽ: “Cá bị nát như trên là do lật quá nhiều. Còn nem rán quá to lửa. Với lại quấn nem không đẹp”.
“Mẹ em giờ 50 tuổi rồi nấu toàn cháy nhé. Riêng e, nấu ngon vẫn ế”, là khẳng định của P.J.
Nhiều người cho biết, nếu ở gia đình mà vợ và con gái đều vụng thế này thì quá đắng lòng cho người chồng của họ.
Cap me de - con gai vung nhat qua dat gay sot mang-Hinh-2
 
“Nhìn cái nem đã thấy đắng hết lòng với dạ dày”, “Mẹ mà chửi thì bảo mẹ nhìn lại nem của mẹ rán xem sao”, “Thấy đắng lòng cho bác trai quá”, “Nem gói cũng xấu quá, tớ cũng chả gói đẹp mà trông vẫn ngon lành hơn thế này”… là bình luận của dân mạng.
Các dân mạng khác cho, nấu ăn vụng về thế này thì ở nhà chắc chỉ có bác trai nấu ăn là chính. Mai sau dự cô gái này lấy chồng, chồng cũng ở nhà nấu ăn là chủ yếu.
Theo Minh Anh/ Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)