Cặp đôi lệch nhau 83 kg bị nghi ngờ yêu vì tiền?

Google News

Hình ảnh cặp đôi lệch nhau 83 kg được đăng tải trên mạng xã hội mới đây khiến không ít người cho rằng cô gái đến với chàng trai chỉ vì vật chất.

Những ngày gần đây, trên diễn đàn dành cho giới trẻ có đăng tải một số hình ảnh vui vẻ bên nhau của một cặp đôi được gọi là đũa lệch khi chàng nặng 130kg còn nàng chỉ nặng 47kg (chênh nhau 83kg).

Cap doi lech nhau 83 kg bi nghi ngo yeu vi tien?

Hình ảnh của cặp đôi chênh nhau gần 100 kg gây sốt mạng.

Bên cạnh những lời bình luận chúc phúc cho cặp đôi lệch nhau 83kg, cư dân mạng cũng đã dành không ít những lời hoài nghi về mối tình của cặp đôi này. Họ cho rằng chàng trai này phải là đại gia thì cô gái xinh xắn này mới dành tình cảm cho anh chàng.

Trước những hoài nghi của cộng đồng mạng, sáng ngày 11/2 PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với chàng trai trong câu chuyện tình yêu trên, cũng được nghe chàng trai ấy tâm sự về chuyện tình chênh lệch số cân nặng đáng kể của mình và bạn gái.

Chàng trai này có tên Nguyễn Hữu Hải (SN 1992, TP.HCM) và bạn gái có tên Nguyễn Mỹ Linh (SN 1994, Long An).

Cap doi lech nhau 83 kg bi nghi ngo yeu vi tien?-Hinh-2

Chia sẻ về cơ duyên đưa hai người đến với nhau, Hữu Hải cho hay: “Mình và bạn gái gặp nhau lần đầu tiên vào ngày Valentine năm trước tại một quán cà phê mà cả hai thích lui tới. Lúc đó, chúng mình chỉ chào hỏi nhau thôi nhưng 2 tuần sau tình cờ gặp lại, có dịp được đi chơi, đi ăn cùng nhóm bạn và chúng mình bắt đầu để ý nhau từ đó. Sau 3 tháng tìm hiểu, chúng mình chính thức hẹn hò”.

Chàng trai 9X cho biết tính đến thời điểm hiện tại, họ đã yêu nhau được 7 tháng và đang có dự định tiến tới hôn nhân.

Chia sẻ về ngoại hình của mình, Hải nói tạng người của anh vốn to lớn từ bé nên dù có cố gắng giảm cân anh cũng thể giảm cân nổi. Vì thân hình to béo của mình nên lúc nào anh cũng cảm thấy nặng nề, chậm chạp...Thế nhưng, kể từ khi yêu Linh anh đã bớt mặc cảm, tự ti vì ngoại hình to béo của mình.

Cap doi lech nhau 83 kg bi nghi ngo yeu vi tien?-Hinh-3

Trước khi gặp Mỹ Linh, Hữu Hải luôn cảm thấy mặc cảm về ngoại hình của mình.

Khi câu chuyện tình yêu của cặp đôi được đăng tải lên mạng, cũng đã có không ít người trêu chọc, Hữu Hải bày tỏ: “Mình cũng như bạn gái không cảm thấy buồn bởi đó chỉ là những lời bình luận của người lạ, họ muốn nói gì là chuyện của họ”.

Trước những bình luận ác ý của dân mạng, cho rằng bạn gái đến với anh vì tiền, vì anh là đại gia. Hữu Hải lên tiếng: “Chúng tôi không phải là đại gia hay là gì hết, chỉ là một người bình thường như bao người khác. Còn hình ảnh tôi chụp ảnh bên cạnh chiếc xe audi mà bị mọi người hiểu lầm là đại gia thì các bạn đã nhầm rồi. Hình ảnh đó tôi thấy xe đẹp thì chụp thôi. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy biển số đó không phải biển số ở Việt Nam”.

Cap doi lech nhau 83 kg bi nghi ngo yeu vi tien?-Hinh-4

Hình ảnh này được Hải giải thích chỉ là bức ảnh anh chụp chơi, chứ chiếc siêu xe này không phải của anh.

Chia sẻ thêm về những dự định trong tương lai, cặp đôi 9X cho hay họ đang có kế hoạch chuẩn bị kết hôn và cũng tính toán mở một cửa hàng nho nhỏ để kinh doanh, buôn bán.

Theo Thanh Lam / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)