Cận cảnh khuôn mặt "không còn hiền" sau phẫu thuật của Lệ Rơi

Google News

Khuôn mặt mới làm cho Lệ Rơi mất đi sự gần gũi, thân thiện mà trước đây mọi người từng rất yêu mến ở anh.

Thời gian qua, công đồng mạng xôn xao trước thông tin Lê Rơi phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc. Theo đó, anh tiến hành 2 phẫu thuật cơ bản là cắt mỡ thừa và nhấn mí mắt, nâng và thu hẹp cánh mũi.
Sau phẫu thuật, hot boy Lệ Rơi chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Nhiều người nhận xét Lệ Rơi đã đẹp trai hơn trước rất nhiều.
Can canh khuon mat "khong con hien" sau phau thuat cua Le Roi
Lê Rơi gây bất ngờ khi công khai thẩm mỹ. 
Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến bình luận rằng ca phẫu thuật này của Lệ Rơi không thật sự thành công. Khuôn mặt mới của Lệ Rơi có vẻ hơi dữ dằn, chứ không chân thật hiền hậu như trước đó.
Lệ Rơi từng tiết lộ, sau khi làm xong một vài chỉnh sửa thẩm mỹ tại Sài Gòn anh sẽ ra Hà Nội để tiếp tục làm răng sứ. Có vẻ như Lệ Rơi đang thật sự muốn làm một cuộc "đại cách mạng" trên gương mặt của mình.
Can canh khuon mat "khong con hien" sau phau thuat cua Le Roi-Hinh-2
Nhan sắc hiện tại của Lê Rơi. 
Lệ Rơi, tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, đến từ Hải Dương vốn nổi tiếng trong cộng đồng mạng xã hội bởi giọng hát quá dở tệ.
Trước đó, anh đã háo hức khoe trên trang cá nhân của mình rằng: “Đã có mặt tại TP.HCM cùng bác sĩ và Tùng Sơn, sắp phẫu thuật rồi”. Dòng chia sẻ ngắn nhanh chóng thu hút gần 20 nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Rất nhiều ý kiến tỏ ra tò mò, không biết nhan sắc của Lệ Rơi sau khi phẫu thuật nhìn sẽ như thế nào.
Theo Coca/khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)