Cái kết bất ngờ của cặp đôi ghét nhau ra mặt

Google News

Chuyện tình đầy ly kỳ của Hữu Nghị và Bảo Châu đã khiến cho khán giả trong trường quay của chương trình Vợ chồng son phải cười rung ghế.

Chuyện tình đầy ly kỳ của Hữu Nghị và Bảo Châu đã khiến cho khán giả trong trường quay của chương trình Vợ chồng son phải cười rung ghế.
Nghị và Châu quen biết nhau từ lúc 15 tuổi khi cả 2 bước vào lớp 10, tất cả mọi người đều nghĩ rằng họ là thanh mai trúc mã thế nhưng sự thật lại rất bất ngờ.
 
Họ gặp nhau và có những ấn tượng không đẹp với nhau. Với Nghị hình ảnh của Châu là một cô bé trông rất "lạ", người thì ú ú, tóc xoăn, da ngăm đen, đeo kính cận. Còn với Châu, hình ảnh chàng lớp trưởng của cô rất đáng ghét.
Chia sẻ với chương trình Châu cho biết: "Lúc gặp anh là ghét thiệt. Ai đâu mà bầu ổng làm lớp trưởng. Lớp trưởng mà nhìn ảnh ù lì lắm, hiền nữa. Đúng là hiền thiệt, nhưng mà lớp trưởng gì mà không xông xáo gì hết. Nói chung là tụi em ghét lắm”.
"Lúc đó cũng không có thích đâu. Em thì làm lớp trưởng mà nhóm của vợ em ngồi ở trên nói chuyện hoài thì em la là bắt đầu nguyên nhóm xúm lại cự em" - Nghị chia sẻ về tình cảm của mình về người vợ lúc mới đầu gặp.
Những tưởng câu chuyện ghét nhau ra mặt của lớp trưởng Nghị và nhóm bạn của Châu sẽ tiếp tục mãi nhưng nó thực sự được thay đổi khi học xong lớp 12. Đó là ngày họp lớp cấp 3, lúc đó Nghị nhận thấy cô gái trông rất “lạ” ngày nào đã có những thay đổi và tình cảm cũng bắt đầu từ đó.
Còn phía Châu, thời gian trôi qua những suy nghĩ về người lớp trưởng ù lì đáng ghét cũng có những thay đổi nhiều. Rồi những tin nhắn quan tâm liên tục được gửi đến cho nhau và một ngày họ nhận lời yêu nhau để có một lời kết tuyệt vời.
Theo Bảo Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)