Các tuyển thủ Việt Nam làm gì sau AFF Cup 2016?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi kết thúc nhiệm vụ tại AFF Cup 2016 cùng ĐTQG, các tuyển thủ Việt Nam lại mỗi người một việc.

ĐTQG Việt Nam kết thúc nhiệm vụ tại AFF Cup 2016 với vị trí thứ 3 sau khi dừng chân tại vòng bán kết trước ĐT Indonesia với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-3. Đây là điều vô cùng đáng tiếc với ĐT Việt Nam.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại ĐTQG, các tuyển thủ Việt Nam lại mỗi người một việc, người thì về CLB chủ quản chuẩn bị mùa giải V.League 2017; người thì tranh thủ về thăm gia đình sau hơn 3 tháng ròng xa nhà; người thì chạy đôn, chạy đáo tìm kiếm bến đỗ mới cho mình.
Cac tuyen thu Viet Nam lam gi sau AFF Cup 2016?
Nhóm cầu thủ Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn trở về TP HCM chuẩn bị giải U21 Quốc Tế. Ảnh: Thethaovanhoa.
AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam còn phải nhận thông tin khá buồn khi hai công thần là Công Vinh và Thành Lương nói là giã từ sự nghiệp. Rời Hà Nội, cầu thủ Công Vinh ngay lập tức về đoàn tụ với cô vợ xinh đẹp Thủy Tiên tại TP HCM. Tối 10/12, anh vừa chia sẻ bức ảnh đón sinh nhật tuổi 31 hạnh phúc và đầm ấm bên vợ và con gái nhỏ. 
Cac tuyen thu Viet Nam lam gi sau AFF Cup 2016?-Hinh-2
 Công Vinh được cô vợ xinh đẹp Thủy Tiên đón tại sân bay sau khi từ giã ĐT Việt Nam. Ảnh: Facebook Thủy Tiên.
Cac tuyen thu Viet Nam lam gi sau AFF Cup 2016?-Hinh-3
Công Vinh đón sinh nhật đầm ấm bên gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV. 
Khác với Công Vinh, Thành Lương chỉ kịp chạy về qua nhà ít giờ và phải lập tức hội quân với CLB Hà Nội T&T tham dự giải FLC mở rộng 2016.
Trong khi nhóm cầu thủ thuộc lò đào tạo HAGL gồm Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh phải bay về TP HCM mà không có thời gian về thăm nhà bởi họ nằm trong thành phần tập trung cho giải U21 Quốc tế sắp được tổ chức từ ngày 17/12 - 28/12. Sau đó, Công Phượng và Xuân Trường sẽ trở lại Nhật Bản và Hàn Quốc để tiếp tục làm nhiệm vụ tại các CLB ở quốc gia này.
Một số cầu thủ các của ĐTQG Việt Nam như Trọng Hoàng, Đinh Tiến Thành sẽ về đội bóng chủ quản mới là FLC Thanh Hóa. Còn với hai tuyển thủ Âu Văn Hoàn và Trương Đình Luật, họ phải đi tìm CLB mới bởi do bận thi đấu tại ĐTQG nên chưa có thời gian thương thảo hợp đồng sau khi chia tay CLB Becamex Bình Dương.
Do lịch thi đấu giải V.league 2017 đã cận kề nên các tuyển thủ Việt Nam đa phần đều không có thời gian nghỉ ngơi. Họ chỉ về thăm nhà được ít giờ sau đó lại tiếp tục phải lên đường di chuyển về các CLB chủ quản để tiếp tục thi đấu.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)