"Búp bê Ken" dao kéo lần 58 để có màu mắt mới

Google News

Sau 57 lần phẫu thuật thẩm mỹ, Rodrigo Alves vẫn chưa hài lòng với cơ thể của mình. Ngày 7/5, anh sẽ dao kéo lần thứ 58 để thay đổi màu mắt.

Rodrigo Alves (33 tuổi) được mệnh danh là búp bê Ken phiên bản đời thực của Brazil. Anh đã đặt chân đến Ấn Độ hôm 1/5 vừa qua để chuẩn bị cho ca phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 58 tại đây.
Ngày 7/5, Rodrigo sẽ dao kéo để đổi màu mắt từ nâu đậm sang băng khói. Trước đó, anh đã có một tuần tham quan thủ đô New Delhi, chụp ảnh cùng người dân địa phương, mặc trang phục truyền thống của người Ấn Độ và gặp bác sĩ tư vấn.
"Bup be Ken" dao keo lan 58 de co mau mat moi
 "Búp bê Ken" lạnh lùng trong trang phục truyền thống của người Ấn Độ.
Rodrigo chia sẻ với Daily Mail rằng lần này, anh phẫu thuật vì khó chịu khi phải đeo nhiều loại len, không phải chỉ để tân trang ngoại hình như những lần trước.
"Tôi có 14 màu len khác nhau, mỗi cặp trị giá 500 USD. Tôi thấy mệt mỏi khi phải dùng nhiều loại len như thế", Rodrigo cho hay.
Do đó, khi thấy 3 người bạn có được màu mắt như ý nhờ các bác sĩ tại Ấn Độ, "búp bê Ken" có thêm tự tin để quyết định "tu sửa" lần thứ 58. Anh cũng tiết lộ chi phí cho lần phẫu thuật này là 8.000 bảng Anh (khoảng 236 triệu đồng).
Trước đó, Rodrigo Alves đã bỏ ra khoảng 400.000 bảng Anh (12 tỷ đồng) để thỏa mãn ước mơ làm búp bê sống. Anh từng hút mỡ, làm mũi, độn ngực, tiêm tế bào, filler... Phần lớn tài sản của 8X hiện nay là do ông bà để lại.
"Bup be Ken" dao keo lan 58 de co mau mat moi-Hinh-2
 Rodrigo Alves sẽ phẫu thuật thay đổi màu mắt vào ngày 7/5.

"Bup be Ken" dao keo lan 58 de co mau mat moi-Hinh-3
 Trong khi chờ đợi đến ngày phẫu thuật, anh đã nhiều lần gặp bác sĩ tư vấn tại New Delhi.

"Bup be Ken" dao keo lan 58 de co mau mat moi-Hinh-4
 Rodrigo Alves được mệnh danh là "búp bê Ken" của Brazil.

"Bup be Ken" dao keo lan 58 de co mau mat moi-Hinh-5
 Anh đã chi đến 400.000 bảng Anh cho 57 lần "tu sửa" cơ thể.
Theo Phương Thảo/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)