"Búp bê Gia Lai" lấy chồng sau 8 tháng yêu

Google News

Thông tin "búp bê Gia Lai" với lượng fan đông đảo trên mạng xã hội bất ngờ lên xe hoa sau 8 tháng yêu khiến nhiều người ngã ngửa.

Được biết đến với nickname 'búp bê Gia Lai', cô bạn Trần Tuyết Mai sinh năm 1994 hiện đang sở hữu hơn 700 ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội facebook.
Gương mặt xinh xắn, thường tham gia các hoạt động nghệ thuật như đóng MV, quay quảng cáo và đặc biệt là thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc mới nhất theo phong cách búp bê đã giúp Tuyết Mai duy trì được hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.
"Bup be Gia Lai" lay chong sau 8 thang yeu
Cô nàng hot girl bất ngờ đăng ảnh cưới khiến ai cũng nghĩ chỉ là đóng MV. 
Với nhiều fan cuồng thì ngoài hình ảnh, cuộc sống đời tư của thần tượng luôn là yếu tố khiến họ tò mò, chú ý. Một hình ảnh nắm tay cùng người giấu mặt hay một dòng status yêu đương vu vơ cũng đủ để các fan suy luận theo cách hiểu riêng của mình. Không nằm ngoài quỹ đạo đó, Tuyết Mai từng làm các fan 'điên đảo' khi công khai danh tính cũng như hình ảnh của anh người yêu điển trai như Hồ Quang Hiếu trên trang cá nhân.
Khác với nhiều người nổi tiếng cố gắng che giấu hoặc hiếm khi chia sẻ chuyện yêu đương, cô nàng hot girl lại khá mạnh dạn và tự hào khoe ảnh chụp chung với người yêu mọi lúc, mọi nơi. Còn nhớ cách đây 8 tháng, khi cô bạn lần đầu đăng tải hình ảnh với 'trai lạ', đã có rất nhiều lời hỏi thăm từ thành viên mạng. Mai thẳng thắn thừa nhận đó chính là bạn trai mình.
"Bup be Gia Lai" lay chong sau 8 thang yeu-Hinh-2
Cả 2 đã suy nghĩ và đi đến quyết định hôn nhân trước sự đồng ý của gia đình 2 bên. 
Người yêu của Mai tên là Nguyễn Ngọc Hoàng (sinh năm 1992), cả 2 từng là bạn bè trước đó. Một lần tình cờ thấy Mai đăng status buồn vu vơ thì nhận được tin nhắn hỏi thăm của Hoàng. Sau lần đó, cặp đôi trò chuyện nhiều hơn và cảm thấy khá hợp nhau trong tính cách cũng như suy nghĩ.
Trải qua 8 tháng vừa yêu vừa tìm hiểu, hot girl xinh đẹp này đã tiến đến hôn nhân với chàng người yêu điển trai. Thông tin nhanh chóng được chia sẻ cùng với những bức ảnh cưới đẹp lãng mạn của cặp đôi trẻ.
Không giấu được sự háo hức, Tuyết Mai kể: 'Màn cầu hôn không như phim Hàn đâu, chỉ đơn giản là anh cầm bó hoa rồi nói mình nhắm mắt lại, khi mở mắt ra thì anh đã đưa nhẫn vào tay mình. Tình cờ sang nhà mình chơi, ba mẹ có hỏi đến chuyện cưới xin thì cả 2 gật đầu, thế là phụ huynh 2 bên gia đình gặp nhau và chọn ngày'.
Hiện tại, cặp đôi đã chụp xong ảnh cưới. Những khoảnh khắc này cũng được Mai hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân. Dù hơi bất ngờ nhưng rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến nàng hot girl xinh đẹp cùng vị hôn phu của mình.
Chuyện cưới xin không ảnh hưởng nhiều đến công việc và dự định tương lai của cặp đôi. Bản thân Mai cũng chuẩn bị sẵn tâm lý để duy trì hình ảnh mới của mình trong mắt người hâm mộ.
Theo Thúy Anh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)