Bức ảnh gây tranh cãi: Đây là một hay hai người khác nhau?

Google News

Sự khác nhau quá lớn ở 2 gương mặt xuất hiện trong bức ảnh khiến người ta không dám tin đây là của một người.

Makeup có sức mạnh thần thánh, điều đó đã được chứng minh ở rất nhiều trường hợp. Chẳng thế mà mới có câu chuyện thanh niên "sốc" khi người yêu tẩy trang gây xôn xao dân mạng Trung Quốc thời gian trước.
Các cô gái cũng vậy, ít ai dám ra đường mà không có tí son trên môi hay chút phấn hồng trên má, như cô gái xuất hiện đoạn clip ngắn không chịu vào quán trà sữa vì chưa kẻ chân mày và đánh son.
Công dụng của makeup lớn là vậy nhưng vẫn mang đến sự bất ngờ không thôi cho người khác.
Mới đây một nam thanh niên có facebook N.T.T.T đã đăng lên group hình ảnh "lột xác" sau khi makeup. Từ một người đàn ông "thứ thiệt", T. đã biến thành cô gái xinh đẹp với bờ môi căng mọng, đôi mắt long lanh rất ấn tượng.
Bức ảnh chụp trước và sau khi make up thực sự đã tạo nên một cuộc tranh luận lớn, rút cuộc là của một hay hai người khác nhau?
Buc anh gay tranh cai: Day la mot hay hai nguoi khac nhau?
Thanh niên với gương mặt bình thường được chọn làm mẫu makeup. 

Buc anh gay tranh cai: Day la mot hay hai nguoi khac nhau?-Hinh-2
 Nhìn sexy, sắc sảo như thế này ai nhận ra được đây chính là thanh niên ban đầu cơ chứ.
Dân mạng đã đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác khi từ từ xem hành trình thay đổi dần dần của T. dưới bàn tay trang điểm. Từ cảm thấy buồn cười, họ dần phải xuýt xoa vì T. khác biệt và xinh đẹp quá. Một số người thậm chí còn thấy ghen tị vì bờ môi của thanh niên này căng mọng tự nhiên.
"Trời ơi mấy bức hình đầu mình còn bật cười vì nhìn hài hước quá thì tấm cuối câm nín luôn. Đúng là sức mạnh của trang điểm, không gì không thể", một dân mạng bình luận.
"Chẳng trách các bạn nữ lúc nào cũng trang điểm mất thời gian khi muốn đi đâu. Chỉ cần trang điểm mà thay đổi luôn giới tính người khác thế này thì đúng là đẳng cấp quá", dân mạng khác viết.
Theo Trình Ca/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)