Bị trù ẻo lấy 6-7 đời chồng, cô gái tới quậy tung cửa hàng hoa

Google News

Chủ sạp hoa lại lên tiếng chê cô dâu ngực lép, trù ẻo phải lấy 6-7 đời chồng vì mang tiếng lấy người nước ngoài mà keo kiệt, tính toán mấy đồng mua hoa...

Mới đây, dân mạng xôn xao đoạn clip cô gái nói giọng miền Nam đến một ki-ốt bán hoa quậy banh vì bị chủ sạp chê cô dâu ngực lép và trù ẻo sẽ phải lấy 6-7 đời chồng.
Theo những gì trong clip ghi lại, ban đầu cô gái trẻ cầm theo một túi nilon đựng một số bó hoa tươi đến trả lại cho ki-ốt, phản ánh việc chủ quầy đã không giao hoa cưới đúng ngày.
“Cô nói con những gì, lấy 6-7 thằng chồng đúng không? Để con kêu Công an phường lên nói chuyện với cô. Nè cô, con ngực nhỏ thì liên quan gì đến cô. Mắc mớ gì cô trù ẻo con lấy 6-7 đời chồng. Cô người lớn mà cô ăn nói vô duyên“, cô gái thể hiện thái độ gay gắt ngay từ đầu đoạn clip.
Thấy sự việc căng thẳng, một người đàn ông trong cửa hàng hoa đi ra, liên tục xin lỗi mong cô gái bỏ qua. Trong khi đó, người phụ nữ mà cô gái đang muốn phân bua đúng sai lại im lặng và chỉ lẩm bẩm: “Hung dữ quá, hung dữ quá trời“. Khi bị cô gái nói sẽ gọi Công an phường tới nói chuyện, người này còn lên tiếng thách thức: “gọi đi, gọi đi...”.
Trước thái độ của chủ sạp, cô gái tiếp tục làm lớn chuyện. “Cô vô duyên quá à! Ghi địa chỉ rồi mà lại ghi sang tờ giấy khác xong không giao hoa cho tui. Đám cưới cả đời mới có một lần. Vậy mà nói tui lấy 6-7 đời chồng. Tui rảnh lắm, bữa nay tui đứng đây tui quậy không cho ai mua hoa nữa. Anh kia anh mua hoa anh đi chỗ khác giùm, đừng có mua hoa ở đây. Đi mua chỗ khác đừng có mua bà này, gian dối, xảo trá lại vô duyên. Nghĩ sao tui lấy 6-7 chồng. Mà tui có lấy 6-7 chồng cũng không ảnh hưởng đến ai cả…“, cô gái tiếp tục lớn tiếng.
Bi tru eo lay 6-7 doi chong, co gai toi quay tung cua hang hoa
 
Cô gái yêu cầu chủ quầy trả lại hoa tươi cô mang đến. Ngay sau đó, cô cầm số hoa đó bứt nát, vứt tung tóe ngay trước cửa hàng trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường. Cô cũng tuyên bố nếu chủ sạp không trả lại tiền thì sẽ đứng đây quậy banh tiệm hoa, không cho ai vào mua bán gì nữa.
“Hôm qua con đặt hoa cho đám cưới, trả tiền rồi mà cô không giao hoa cho khách bảo là không ghi địa chỉ nên không giao được. Hôm nay mới giao để cho con tắm cùng hoa luôn hả? Mới cưới hôm qua mà cô bảo con lấy 6 - 7 người chồng lại còn nói ngực lép nữa. Nói con lấy chồng nước ngoài mà so kè vài đồng bạc. Ủa chứ tiền làm ra không phải vất vả đi kiếm hả. Người ta cũng như cô, phải bán hoa kiếm lời từng đồng mà sao bảo người ta so kè“, cô gái giải thích với những người chứng kiến.
Bi tru eo lay 6-7 doi chong, co gai toi quay tung cua hang hoa-Hinh-2
Cô gái trẻ (bên trái) phân bua với người phụ nữ (bên phải) nhưng người này hầu như chỉ im lặng. 
Xem xong đoạn clip, dù nhận thấy cô gái có phần hơi dữ nhưng ai nấy đều công nhận những gì cô nói đều rất hợp tình, hợp lý. Nhiều người cũng lên tiếng phản đối cách hành xử của chủ sạp hoa.
“Cô lớn rồi mà làm sai định ỉm đi không xin lỗi người ta là sao? Đã làm sai lại còn trù ẻo người khác, còn thách thức gọi Công an phường thì quá đáng quá“, một dân mạng chia sẻ.
“Mình không định xúc phạm ai nhưng phải nói cho rõ trắng đen. Lớn tuổi rồi mà bác chủ quầy ăn nói thiếu suy nghĩ quá. Người ta vừa cưới lại trù ẻo như vậy ai mà chẳng tức“, nickname T.K nói.
“Chị gái nói đúng mà, hoa cưới không giao đúng hẹn thì người ta biết làm sao. Nói những câu như lấy chồng nước ngoài giàu mà so đo, ngực lép rồi trù ẻo lấy 6-7 thằng chồng quả là không chấp nhận được. Theo mình, bác này nên xin lỗi chị kia chứ không nên im lặng rồi thách thức người ta như thế“.
Theo Vương Phi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)