Bị lạc trong vụ nổ súng Las Vegas, bé trai 5 tuổi may mắn tìm được mẹ

Google News

Nhờ bức ảnh được chia sẻ hơn 10.000 lần trên mạng xã hội Twitter, cậu bé bị lạc mẹ trong vụ nổ sung kinh hoàng ở Las Vegas đã được đoàn tụ với gia đình.

Tối 1/10, cậu bé Aden Huser, 5 tuổi, cùng mẹ, cô và chị gái đi xem lễ hội âm nhạc Route 91 Harvest ở Las Vegas. Không ngờ rằng đêm diễn định mệnh đó là sự cố khó quên trong gia đình cậu bé.
Hơn 22.000 người đang chìm trong không gian âm nhạc thì tiếng súng nổ rền vang. Dưới làn mưa đạn, đám đông xung quanh hốt hoảng tìm nơi chạy trốn, không ít người đã nằm gục xuống vì bị thương. Giữa đám đông hỗn loạn, Aden bị xô đẩy và tuột khỏi tay người cô. Bà mẹ Doris Huser bế cô con gái 8 tuổi vào một nhà tắm vài phút trước đó nhưng không kịp quay lại để tìm Aden. Một mình cậu bé 5 tuổi lạc lõng giữa dòng người xa lạ.
Bi lac trong vu no sung Las Vegas, be trai 5 tuoi may man tim duoc me
Nhờ sự chung tay của cộng đồng mạng, cậu bé Aden đã đoàn tụ với gia đình. Ảnh: Twitter 
Aden được một người phụ nữ tên Lindsey Rogers, 26 tuổi, tìm thấy trong trong một căn lều nhỏ. Rogers kể rằng cô khá lo lắng khi mang theo một cậu bé lúc hỗn loạn trong vụ nổ sung kinh hoàng ở Las Vegas, vì biết rằng cha mẹ em sẽ rất đau đớn vì con mất tích. Nhưng trong lúc đó, điều duy nhất Lindsey có thể làm là giữ an toàn cho Aden.
Rogers đưa bé trai tới một nhà nghỉ gần đó và cùng bạn bè tìm cách giúp cậu đoàn tụ với gia đình. Trong khi đó, Doris Huser đau đớn tột cùng khi nghe tin con bị lạc. Cô gào khóc và chạy khắp nơi để tìm con. Đi qua một tòa nhà gần nơi Aden đang ở, nhưng đáng tiếc Doris đã không nhìn thấy con trai. Cảm giác vô vọng và hình ảnh Aden lạc giữa đám đông chiếm hết tâm trí người mẹ trẻ.
Điều kỳ diệu đã đến khi Rogers cùng bạn bè đăng ảnh của Aden lên mạng xã hội để mọi người cùng chia sẻ. Bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ hàng nghìn lần trên Twitter, còn cậu bé được đưa tới bệnh viện Sunrise để kiểm tra sức khỏe.
Không lâu sau, Rogers nhận được điện thoại của một người đàn ông xác nhận mình là ông nội của Aiden. “Tôi nhận được điện thoại của cha, ông ấy vừa trả lời vừa khóc. Cha nói đã tìm thấy Aden và thằng bé đang ở bệnh viện. Biết con đã an toàn, tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm”, Huser kể lại. Sáng hôm sau, cậu bé được đoàn tụ với gia đình.
59 người đã chết và hơn 500 người bị thương khi Stephen Craig Paddock, 64 tuổi, xả súng từ tầng 32 của khách sạn sòng bạc Mandalay Bay, Las Vegas. Joseph Lombardo, cảnh sát trưởng thành phố Las Vegas, cho biết hung thủ đã tự sát trước khi cảnh sát tiếp cận. Đây là vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử Mỹ hiện đại.
Theo Anh Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)