Quang Hải không còn là đội phó tuyển Việt Nam đấu Thái Lan

Google News

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã công bố danh sách ban cán sự tuyển Việt Nam khi tiếp tục trao băng đội trưởng cho Quế Ngọc Hải trước thềm trận gặp Thái Lan.

Chia sẻ với truyền thông chiều 27/8, ông Park xác nhận Quế Ngọc Hải sẽ tiếp tục là đội trưởng, còn Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn là 2 đội phó tuyển Việt Nam trong trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.
 
Quang Hai khong con la doi pho tuyen Viet Nam dau Thai Lan
Đội trưởng U23 Việt Nam Quang Hải không còn nằm trong ban cán sự tuyển quốc gia. Ảnh: Minh Chiến. 
Trước đó, tại King’s Cup, 2 vị trí đội phó thuộc về Văn Toàn và Nguyễn Quang Hải. HLV Park Hang-seo có vẻ đang “xoay tua” vị trí đội phó khi liên tục thay đổi vai trò này ở các giải đấu. Tại Asian Cup 2019, Ngọc Hải vẫn là đội trưởng, còn Đỗ Duy Mạnh và Lương Xuân Trường là 2 đội phó.
Đây là lần đầu tiên Hùng Dũng nhận nhiệm vụ mới ở tuyển quốc gia. Tiền vệ trung tâm của CLB Hà Nội lên tuyển từ năm ngoái, nhưng nhanh chóng có vị trí chính thức và ngày càng khẳng định tầm quan trọng của mình ở đội bóng. Hùng Dũng cũng đang là đội phó tại CLB Hà Nội và có đủ kinh nghiệm cũng như sự chín chắn ở tuổi 26.
Tuyển Việt Nam đã bắt đầu tập luyện tại Trung tâm Đào tạo trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) từ chiều 27/8. Ngày 1/9, đội sẽ lên đường sang Thái Lan trước khi gặp chủ nhà trong trận đấu hôm 5/9.
Theo Thanh Hà/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)