Bi hài chuyện tình yêu “gầy, béo” của nàng sinh viên kinh tế

Google News

Câu chuyện chàng trai có tâm, chăm sóc người yêu 1 năm tăng 12kg rồi chia tay đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngày 16/12 vừa qua, trên trang NEU Confesstions của Đại học Kinh tế Quốc dân, dòng tâm sự số 9469 với tiêu đề “Vỗ béo rồi sao?” thu hút sự chú ý của hàng ngàn bạn trẻ đặc biệt là phái đẹp.
Trong đó, nữ chính chia sẻ câu chuyện về người yêu cũ, vốn quan tâm, chăm sóc từng li từng tí để rồi1 năm tăng 12kg, và bỗng quay ngoắt 360 độ với cái kết đường ai nấy đi sau nhiều thắc mắc "sao dạo này em béo thế", "em giảm cân đi", "giảm ngay đi nhé","em không cố gắng, không có ý chí giảm cân, sau này em sẽ khó làm được công to việc lớn”.
Bi hai chuyen tinh yeu “gay, beo” cua nang sinh vien kinh te
 
Em là K56...người yêu em là 1 anh K52. Ngày trước em gầy dễ mặc quần áo xinh đẹp lắm (theo mọi người đánh giá là vậy) nên anh ấy tán em. Đợt đó là em với anh ấy gặp nhau ở căng tin nhà 1, anh ấy để quên đồ, em phát hiện ra trong đống đồ có card của anh ấy nên gọi anh ấy lấy lại, thế là làm quen, em bị anh ấy tán rồi đổ.Yêu nhau 1 thời gian anh ấy cũng quan tâm, chăm sóc em, chăm sóc từng li từng tí.
Anh ấy nói rằng "Con gái làm gì thì làm, béo tốt 1 chút, ăn uống rồi béo tốt có sức khỏe làm được nhiều thứ, có sức khỏe là có tất cả mà". Thế là thay vì những món quà như quần áo giày dép thì ngày kỉ niệm nào anh cũng đưa em đi ăn, hay kể cả bất cứ là lý do nào cũng có thể đi ăn sinh nhật, 8/3, 20/10, 20/11,.... cũng có thể đưa em đi ăn luôn. Và trong vòng 1 năm em tăng hơn 12 cân -_-Với 1 con bé cao 1m61 như em mà tăng 12 cân chạm con số đầu 6 đít 5 thì anh chị hình dung em tròn tới cỡ nào rồi tự dưng anh ấy dạo này tính khí thất thường.- Sao dạo này em béo thế.- Thì anh toàn cho em đi ăn béo là phải.- Thế em giảm cân đi.- Em giờ giảm cũng phải có thời gian chứ.- Giảm ngay đi nhé.Sau 2 tháng từ ngày có câu chuyện ấy, em chả giảm đc cân nào mà còn tăng lên 1 cân -_- thế là anh ấy kết luận "Em ko cố gắng, ko có ý chí phấn đấu giảm cân sau này em sẽ khó làm đc công to việc lớn...v.v.." thế là cãi nhau rồi chia tay...Chúng em chia tay được 1 tuần rồi và em vẫn buồn, buồn vì bản thân ko cố gắng, buồn vì anh ấy, ngày trước rõ chính anh ấy bảo em gầy quá ăn cho béo, giờ béo rồi thì lại bỏ rơi...đáng nhẽ béo phải thịt chứ...ý em bảo là béo phải yêu thêm ấy...vậy mà, con trai giờ hay thật.
Chỉ sau 12 giờ đăng tải, những lời tâm sự này đã nhận về hơn 15.000 lượt thích, và sau 2 ngày thì con số đã đạt gần gấp đôi là 30.000 like, gần 3000 lượt chia sẻ và bình luận.
Hầu hết, mọi người đều cảm thông với câu chuyện bi hài khi không biết ai mới là người bị thiệt với kết thúc này. Thậm chí, cộng đồng mạng còn đưa ra những lời khuyên khích lệ tinh thần cho nữ chính: “Bạn nên thấy mình may mắn, sống vui hạnh phúc đi chứ, không hòa hợp về tâm hồn thì thôi” – tài khoản Lê Tuyết Mai bình luận.
Không chỉ chị em phụ nữ, mà những bạn nam cũng không thể ngó lơ chuyện này và có góc nhìn thông cảm với cô gái: “chia tay sớm bớt khổ cho em đấy” – Lê Ngọc Đăng Khoa an ủi. Bên cạnh đó, cũng không ít người hài hước khi cho rằng anh người yêu trong câu chuyện thật có tâm và có thể làm giàu nếu về mở trang trại chăn nuôi.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Kendy Ruc/ TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)