Bị gái chê "lúa" vì không biết cắn thuốc lắc khi đi bar

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái xinh đẹp chê bai bạn trai mới quen là "hai lúa" vì anh chàng này không hiểu "bay" là gì, không biết cắn thuốc lắc khi đi bar.

"Anh hai lúa, nửa mùa, đi bar mà không biết bay!", câu nói trong đoạn tin nhắn của một cô gái xinh đẹp gửi bạn trai mới quen đang được cư dân mạng Việt chia sẻ và bình phẩm không ngừng. 
Bi gai che lua vi khong biet cán thuóc lác khi di bar
Không hiểu "bay" là gì, chàng trai bị bạn gái mới quen coi thường. 
Các quán bar, sàn nay đã trở thành một địa điểm ăn chơi quen thuộc, thể hiện đẳng cấp của các dân chơi, thanh niên ưa sôi động. Tuy được nhiều người yêu thích, nhưng môi trường trong quán bar luôn tiềm ẩn những vấn đề phức tạp, đặc biệt là việc nhiều tệ nạn xã hội cũng bắt nguồn từ đây. Tâm lý "đi bar là phải biết lắc, phải cắn thuốc" mới là sành điệu của một số bạn trẻ dường như đang thể hiện rất rõ trong đoạn tin nhắn mà dân mạng truyền tay nhau gần đây. 
Bi gai che lua vi khong biet cán thuóc lác khi di bar-Hinh-2
Cô gái chê bai bạn trai của mình là "hai lúa", "nửa mùa" vì đi bar không biết bay.  
Khi chàng trai cho biết không hiểu "bay" trong bar nghĩa là gì, lập tức anh bị bạn gái xinh đẹp chê bai là hai lúa, nửa mùa. Cô gái còn chì chiết chàng trai rằng: "Nghe nói chuyện là biết không phải dân chơi rồi. Lúc đầu nhìn hình tưởng dân ăn chơi, ai ngờ hai lúa, nửa mùa đi bar không biết bay"...
Xem clip công an đột kích quán bar, "mời" dân chơi về đồn:

Bình phẩm về đoạn tin nhắn này, trên một số diễn đàn giới trẻ, blog thanh niên, nhiều người cho biết đã quá quen với việc bị đánh giá khi vào quán bar nhưng lại "không chơi đúng kiểu". 
Nickname Hạnh Nguyên Trần Vũ bình luận trên fanpage Blogtnts: "Con gái vào bar ăn mặc kín bưng, không biết lắc hông, đánh quẩy là bị bĩu môi, lườm nguýt liền. Các bạn ấy cắn thuốc mà mình từ chối là bị chê là không hòa nhập, bị chê là nhà quê ấy chứ...". 
Nickname Ngọc Minh viết: "Đẳng cấp, sành điệu ở đâu không thấy, chỉ toàn thấy một đám thanh niên bại hoại, bao nhiêu tác hại, bao nhiêu hậu quả đó mà không thấy sáng mắt ra. Đến khi lên đồn công an, đầu óc lú lẫn vì thuốc lắc rồi mới thấy xấu hổ, làm ảnh hưởng đến gia đình, xã hội". 
PV

Bình luận(0)