Bị đồn lộ clip nóng, tiếp viên hàng không Bamboo Airways lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Bị tung tin đồn lộ clip nóng, nữ tiếp viên bức xúc lên lên tiếng và khẳng định đó không phải là mình với những bằng chứng của cá nhân. 

Trước đến nay, không ít người nổi tiếng, hot girl hay thậm chí là những cô gái bình thường đều điêu đứng vì lộ clip nóng, bị tung tin đồn phản cảm. Mới đây, hai nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp trở thành nạn nhân tiếp theo của mạng xã hội khi bị cho là lộ khoảnh khắc phòng the.
Bi don lo clip nong, tiep vien hang khong Bamboo Airways len tieng
Đoạn clip nóng được cho là của hai nữ tiếp viên hàng không được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. 
Cụ thể, tối 15/3, đoạn clip ghi lại hình ảnh thân mật của một cặp đôi được lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Sau đó, hình ảnh hai nữ tiếp viên được nhiều người khẳng định là nhân vật chính trong clip nóng cũng xuất hiện.
Tuy nhiên, N.T.T (SN 1997, sống tại Hà Nội), một trong hai nữ tiếp viên bị cho là nhân vật chính trong clip đã lên tiếng phủ nhận ngay lập tức. Cô nàng cho biết sẽ khởi kiện kẻ cố tình tung tin sai sự thật, bôi nhọ danh dự của cô và đồng nghiệp.
Hiện T. đã liên lạc với người đăng bài câu like để yêu cầu gỡ bỏ và xin lỗi. Người này cũng đã lên bài đính chính thông tin.
Bi don lo clip nong, tiep vien hang khong Bamboo Airways len tieng-Hinh-2
Người đăng ảnh, clip, tạo tin đồn xúc phạm danh dự của hai nữ tiếp viên hàng không đã lên tiếng xin lỗi. 
"Thấy nhiều bạn thất đức ghê. Chưa biết sự thật thế nào đã câu like một cách trắng trợn. Mình muốn làm 1 người bình thường thôi, đừng tạo drama cho mình nữa, cũng đừng làm ảnh hưởng đến công ty mình. Chân mình không hề có hình xăm" - Nữ tiếp viên chia sẻ thông tin lên Facebook cá nhân để lên tiếng.
Bi don lo clip nong, tiep vien hang khong Bamboo Airways len tieng-Hinh-3
Một trong hai nữ tiếp viên yêu cầu: "Để mình yên" khi bị tung tin đồn lộ clip 18+. 
Trên nhiều diễn đàn, một số người dùng mạng xã hội cũng bày tỏ bức xúc với những kẻ câu like bất chấp bằng hình ảnh của người khác.
"Danh dự của người con gái không phải trò đùa để lôi ra bàn tán, trêu ghẹo. Các bạn hả hê lắm, vui vẻ lắm không nếu người bị đặt điều bôi nhọ là vợ, người yêu hay người thân các bạn?"
"Yêu cầu mọi người không chia sẻ, bình luận và lan truyền clip nữa. Người ta cũng lên tiếng rồi, giải tán đi. Đừng cười trên rắc rối của người khác như vậy.
Hiện, đoạn clip nóng trên vẫn đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội và nữ tiếp viên hàng không vẫn nhận rất nhiều sự phiền toái từ hành động trên.

Xem thêm clip: lộ clip n.ó.ng nữ tiếp viên hàng không Bamboo Airways - Nguồn: Youtube




 
Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)