Bầu Đức không cấm Công Phượng yêu đương

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng tình yêu là nhu cầu tự nhiên của lớp trẻ, bầu Đức không cấm Công Phượng yêu đương, sau vụ lộ ảnh hôn nhau của Phượng và Hòa Minzy.

Những ngày qua, người hâm mộ và cư dân mạng Việt quan tâm nhiều đến việc Công Phượng bị lộ ảnh riêng tư, hôn đắm đuối ca sĩ Hòa Minzy trên mạng. Hình ảnh được cho là khá nhạy cảm tạo nên nhiều luồng ý kiến, phản ứng khác nhau. Người hâm mộ cũng chờ đợi những người trong cuộc hoặc có liên quan đến sự việc trên bày tỏ quan điểm của mình, đặc biệt là Công Phượng và bầu Đức. 
Theo tiết lộ của bầu Đức với báo chí, Công Phượng đã quá nổi tiếng ở thời điểm hiện tại nên mọi thông tin, sự việc liên quan đến cậu dù nhỏ bé cũng được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt, những hình ảnh mang tính chất nhạy cảm sẽ rất dễ bị vin vào để tạo scandal, điều tiếng. 
Bau Duc khong cam Cong Phuong yeu duong
 Bức ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy  được lan truyền trên mạng.
Về bức ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy, bầu Đức cho biết bức ảnh đó là thật. Nhưng ông bầu nổi tiếng với sự chặt chẽ, nghiêm khắc với các cầu thủ trẻ này lại bộc lộ quan điểm không ngăn cấm hoặc xen vào chuyện tình cảm riêng tư của Công Phượng. 
Luôn mong muốn các cầu thủ trẻ, đặc biệt là Công Phượng, tập trung tập luyện, thi đấu và dồn hết sức cho sự nghiệp sân cỏ, nhưng bầu Đức cũng coi chuyện tình cảm riêng tư của các cầu thủ cần phải được tôn trọng. Hơn nữa, theo bầu Đức, chuyện yêu đương, tình cảm là nhu cầu "đến tuổi sẽ tự xuất hiện" nên không ai ngăn cấm được. 
Dù sự việc trên vẫn là tâm điểm được nhiều khán giả, dư luận quan tâm nhưng theo ông chủ Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, ông sẽ vẫn tin tưởng và tán thành nếu như Công Phượng yêu được người tử tế và không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Trong trường hợp mọi chuyện đi quá xa, đi ngược lại những mong muốn trên, bầu Đức và cả bố mẹ của Công Phượng sẽ có trách nhiệm đưa ra những lời khuyên cho chàng cầu thủ trẻ. 
Bau Duc khong cam Cong Phuong yeu duong-Hinh-2
 Bầu Đức không cấm Công Phượng yêu đương nhưng sẽ nhắc nhở và có biện pháp hợp lý nếu như chàng cầu thủ con cưng vì yêu mà để ảnh hưởng đến sự nghiệp. Ảnh: Zing. 
Công Phượng vốn được biết đến là người rất kín tiếng, lạnh lùng và đặc biệt không tham gia hay quan tâm đến những diễn biến trên mạng xã hội, nên khi bức ảnh của anh và Hòa Minzy bị lộ, chàng cầu thủ đã tỏ ra khá bối rối. Nhiều người còn cho rằng sự việc này đã tác động không ít đến phong độ thi đấu của Công Phượng, dẫn đến một trận đấu nhạt nhòa của tiền đạo này trong trận HAGL thất thủ 1-2 trước Đồng Tâm Long An ở vòng 2 V.League.
Hiện tại Công Phượng vẫn tập trung tập luyện cùng toàn đội. Những buổi tập, sinh hoạt hàng ngày vẫn diễn ra bình thường. Công Phượng và các đồng đội ở HAGL sau khi "trở lại mặt đất" từ trận thua 1-2 trước ĐTLA đang nỗ lực phấn đấu để giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo tại vòng 3 V.League 2015. Trận đấu này được dự đoán sẽ có muôn vàn khó khăn với Công Phượng và các đồng đội khi họ phải tiếp đón một Thanh Hóa vốn có nổi tiếng là đối thủ rất khó chịu ở sân chơi V.League từ nhiều năm nay.
Xem clip Hòa Minzy hát cổ vũ Công Phượng và tuyển U19:
T.A

Bình luận(0)