Bầu Đức có khó chịu khi Hòa Minzy xuất hiện tại HAGL?

Google News

(Kiến Thức) - Khi mà V.League đang trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng thì sự xuất hiện của Hòa Minzy tại Pleiku có thể khiến bầu Đức cảm thấy khó chịu.

Sau khi scandal tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy được thổi lên, Bầu Đức từng ra lệnh giới nghiêm với toàn đội để tập trung vào luyện tập và thi đấu. Nhưng hai hôm trước (7/4), đích thân Hòa Minzy đã đặt chân vào đại bản doanh của CLB HAGL tại Pleiku và đàng hoàng gặp gỡ Công Phượng ngay trên sân tập. 
Nếu vào những ngày bình thường thì điều này không có gì đáng nói nhưng trong những ngày qua, Công Phượng và các đồng đội đang phải dành rất nhiều thời gian để luyện tập cho trận đấu khó khăn với CLB SLNA vào cuối tuần này. Vậy mà anh cùng các đồng đội vẫn phải dành không ít thời gian để tham gia tập vũ đạo với Hòa Minzy.
Bau Duc co kho chiu khi Hoa Minzy xuat hien tai HAGL?
 Sáng 7/4, Hòa Minzy đặt chân tới đại bản doanh của HAGL tại Pleiku để dạy vũ đạo cho các cầu thủ HAGL. Ảnh: Zing. 
Điều này có thể khiến bầu Đức không vui vì trong thời gian này, ông muốn các cầu thủ của mình dành toàn tâm toàn ý cho việc thi đấu. Đặc biệt là với Công Phượng, bầu Đức đang rất lo ngại cho Công Phượng trước trận đấu với CLB quê hương. Trận đấu đó Công Phượng sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý vì đây là trận đấu đầu tiên anh quay trở về quê hương thi đấu nhưng lại là trong màu áo của đối thủ. Điều này tạo nên áp lực cho chân sút chủ lực của CLB HAGL.
Trong một tình tiết mới nhất, mẹ ruột của Công Phượng đã chia sẻ rằng trong cuộc đụng độ giữa CLB SLNA và HAGL, bà tin CLB quê nhà sẽ chiến thắng mặc dù con trai bà đang thi đấu cho CLB HAGL. Thêm vào đó, ở Nghệ An có rất nhiều người yêu mến Công Phượng nhưng có lẽ phần đông sẽ cổ vũ cho đội bóng quê hương. Khi ấy, Công Phượng sẽ phải đối mặt với những khán đài khó khăn bậc nhất từ khi bắt đầu chơi bóng tới giờ.
Bau Duc co kho chiu khi Hoa Minzy xuat hien tai HAGL?-Hinh-2
 Đội bóng của bầu Đức cần một sự tập trung cao độ để thi đấu tại V.League 2015.
Còn nhớ trong dịp Tết vừa qua, Công Phượng đã nói với người thầy thân thiết của mình tại Nghệ An rằng mối quan hệ với Hòa Minzy là hiểu nhầm. Còn cô ca sĩ đến từ Bắc Ninh cũng liên tục lảng tránh báo chí khi được hỏi về mối quan hệ này sau khi bức ảnh hôn nhau giữa cô và Công Phượng được hé lộ.
Xem thêm clip: "Ơn giời Hòa Minzy nói ra rồi" phỏng vấn bạn gái tin đồn của Công Phượng là Hòa Minzy
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)