Bất ngờ gặp Trường Híp, fans xin chữ ký khiến dân mạng cười té ghế

Google News

Fan đưa dép tổ ong ra để xin chữ ký mà đội trưởng quốc dân Lương Xuân Trường vẫn cười tít mắt nhận lời. Tình huống đáng yêu này đang được cư dân mạng chia sẻ rần rần.

Nếu ra đường vô tình bắt gặp đội trưởng quốc dân Lương Xuân Trường, bạn muốn xin chữ ký làm kỉ niệm nhưng chẳng có giấy hay cuốn sổ nào trong tay thì phải làm sao? Một fan hâm mộ đã nghĩ ra cao kiến khiến “500 anh em” trên mạng phải nể phục, đó là cách yêu cầu thần tượng ký ngay lên chiếc dép tổ ong trắng tinh.
Những bức hình ghi lại cảnh tượng đội trưởng Trường “híp” trao tặng fan chữ ký trên dép đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. Không rõ liệu đây có phải chỉ là sản phẩm của các “thánh photoshop” hay không nhưng dựa vào độ chân thực của chữ ký thì ai nấy đều tin rằng, tình huống hy hữu này hẳn đã từng xảy ra.
Ảnh chụp màn hình. 
Ngay sau khi chia sẻ, tình huống thú vị trên đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng với nhiều bình luận hài hước.
“Thôi xong rồi chắc cả đời chế chẳng bao giờ dám mang đôi dép này ra đi. Chắc đem về bọc giấy bóng cho sạch đẹp rồi cất đi chăng? Cứ nghĩ lại buồn cười khi thần tượng ghi chữ ký lên dép“, bạn M.Q bày tỏ.
“Đôi dép trắng tinh thế chắc bạn này mới đi mua về thì gặp thần tượng rồi. Nếu là đôi dép đang sỏ ở 2 chân thì càng buồn cười nhỉ, thật không đỡ nổi sự sáng tạo của bạn fan này nếu tình huống thật sự là như thế”, một nickname khác chia sẻ.
Chữ ký của Đội trưởng quốc dân Lương Xuân Trường. Ảnh: Không sợ chó. 
Ngoài việc để ý đến đôi dép và cách phản ứng của fan, nhiều người cũng soi ra biểu cảm đáng yêu của đội trưởng quốc dân Xuân Trường. Vẫn là đôi mắt híp đặc trưng nhưng lần này có vẻ dù không mở mắt nhìn thế gian, anh vẫn có thể ký phăng phăng không sai nét nào.
“Đây có lẽ là đôi dép tổ ong có 1-0-2 khi có chữ ký của chàng cầu thủ Tuyên Quang. Anh Trường híp dễ tính quá, ký lên dép cũng tươi tít mắt“, bạn Q.P bình luận.
“Trời ơi, mắt híp dễ thương quá. Thành ngôi sao mà ăn mặc rõ giản dị lại còn dễ tính đến nỗi ký lên dép. Yêu anh lắm”, bạn Q.T chia sẻ.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)