Bất ngờ điều bầu Đức thì thầm vào tai Công Phượng

Google News

Khi Công Phượng rời sân, bầu Đức đã ghé tai thủ thỉ động viên “gà cưng” của mình: “Phượng, mi tốt hơn rồi đó”.

Sau màn chào Xuân 2017 khá thành công cùng U23 Việt Nam, với một bàn thắng cùng một đường chuyền thành bàn, giúp đội nhà đánh bại U23 Malaysia trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất (TP.HCM), Công Phượng tiếp tục ghi điểm với trận đấu khá hay tại vòng 5 V.League 2017.
Bat ngo dieu bau Duc thi tham vao tai Cong Phuong
Bầu Đức vẫn luôn tin tưởng Công Phượng sẽ tìm lại chính mình. Ảnh: VNE. 
Sau một hiệp 1 không bàn thắng, HAGL đã chơi bùng nổ ở hiệp 2 để đánh bại XSKT Cần Thơ với tỷ số 3-0. Văn Thanh là người ghi bàn mở tỷ số, còn tiền đạo Công Phượng là người lập cú đúp giúp HAGL hoàn tất chiến thắng hoành tráng trên sân Pleiku. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng phố Núi sau 5 vòng đấu tại V.League.
Công Phượng lại khiến người ta nhắc đến không chỉ bởi 2 bàn thắng mà còn là sự tự tin trong những pha xử lý của mình. HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL nhận xét: “Công Phượng dần dần lấy lại được cảm giác thi đấu và qua từng trận cậu ấy đã chơi tốt hơn. Việc Công Phượng ghi bàn cho U23 Việt Nam giúp cậu ấy tự tin hơn khi bước vào trận đấu này. Tôi tin Phượng sẽ chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới”.
Cuối tuần qua, Chủ tịch CLB HAGL – ông Đoàn Nguyên Đức cũng đến dự khán và theo dõi trận đấu. Sự có mặt của ông bầu phố Núi đã khích lệ tinh thần rất lớn cho các cầu thủ HAGL. Một trong số ấy có lẽ là Công Phượng, người được xem là “gà cưng” của bầu Đức.
Kết thúc trận đấu, bầu Đức đã xuống bắt tay chúc mừng BHL và các cầu thủ. Riêng Công Phượng, bầu Đức thủ thỉ rằng: “Hôm nay, mi tốt hơn rồi, gắng phấn đấu nha”. Lời động viên này chắc chắn sẽ giúp cho Công Phượng có thêm những động lực và sự tự tin trong những trận đấu tới.
Theo Thủy Nguyễn /Báo Bóng đá

>> xem thêm

Bình luận(0)