Bất ngờ cuộc sống sau cưới của chú rể sờ soạng cô dâu

Google News

Những tưởng cuộc sống của chú rể sờ soạng cô dâu trong đám cưới là chuỗi ngày đau khổ, đen tối, thế nhưng thật bất ngờ...

Cách đây không lâu, dân mạng xôn xao khi hình ảnh chú rể sờ soạng cô dâu ngay trong tiệc cưới được lan truyền trên mạng xã hội. Từ đó rộ lên những bình luận, lời ra tiếng vào về cách hành xử và “tập tục văn hóa” kỳ lạ ở những vùng quê. Khi những thông tin này chưa lắng xuống thì mới đây, cộng đồng mạng Thái Lan tiếp tục chia sẻ ảnh phản cảm trong đám cưới ở tỉnh Chonbori, Thái Lan.
Trong ảnh, chú rể và những người xung quanh hả hê vênh mặt cười khi cô dâu phải quỳ gối, chắp tay cúi lạy chồng mình. Cảnh tượng này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bình luận rằng cô gái không may lấy phải người chồng huyênh hoang, gia trưởng.
Bat ngo cuoc song sau cuoi cua chu re so soang co dau
Cô dâu quỳ lạy chú rể gây tranh cãi. 
Những tưởng cuộc sống của cô dâu bị mất mặt trong hôn lễ sẽ là những ngày tháng khổ sở với người chồng gia trưởng. Thế nhưng, thấy vậy nhưng không phải vậy. Những ngày sau đó, cô gái đã cập nhật thông tin về cuộc sống hôn nhân cùng chồng khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Vợ trẻ đăng ảnh kèm dòng chú thích: “Tôi chỉ chịu nhục một ngày thôi là quá đủ rồi, kể bây giờ thì anh hứng trọn nhé!”.
Hình ảnh cuộc sống gia đình của vợ chồng này khiến nhiều người ngỡ ngàng. Người chồng phải làm hết mọi việc, từ chăm sóc vợ đến nấu ăn, giặt giũ. Ông chồng trẻ cực kỳ tâm lý và biết chia sẻ công việc với vợ mình. Theo những bình luận mà cô gái trả lời bạn bè trên Facebook, hình ảnh quỳ gối trước khuôn mặt hả hê của chồng trong lễ thành hôn là một nghi lễ đặc biệt của địa phương này.
Bat ngo cuoc song sau cuoi cua chu re so soang co dau-Hinh-2
Anh chồng hết giặt đồ rồi cắt móng chân cho vợ. 
Cô gái rất hạnh phúc khi lấy được một người chồng chiều vợ như vậy. Còn chàng trai cũng tỏ ra rất vui mừng và không hề ái ngại khi có người nói 'chiều vợ quá rồi vợ hư đấy'. Anh còn thẳng thắn đáp lại: ”Vợ mình mà không chiều thì còn chiều ai nữa” khiến nhiều cô gái cảm thấy ghen tị.
Theo Hải Linh/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)