Báo nước ngoài hết lời ca ngợi cầu thủ trẻ ĐT Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xuất sắc vượt qua vòng bảng AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam nhận được những lời khen từ báo chí quốc tế.

ĐT Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng bảng AFF Cup 2016 cùng thành tích cực xuất sắc với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận thắng. Với chiến tích này, mới đây Foxsportsasia đã không tiếc lời khen dành cho các cầu thủ Việt Nam.
Bao nuoc ngoai het loi ca ngoi cau thu tre DT Viet Nam
Xuân Trường là cầu thủ được nhắc tới rất nhiều sau chiến tích cùng ĐT Việt Nam.
Trong bài báo nói tới 6 điểm nhấn sau các trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2016. ĐT Việt Nam được nhắc đến với sự thành công của lò đào tạo HAGL - Arsenal JMG.
Những cầu thủ trưởng thành tại đây như Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn đã đóng góp công sức không nhỏ vào thành tích tuyệt vời của ĐTVN ở vòng bảng.
Bao nuoc ngoai het loi ca ngoi cau thu tre DT Viet Nam-Hinh-2
Lò đào tạo HAGL mang luồng gió mới cho ĐTQG Việt Nam.
Cụ thể, Foxsportsasia viết: "Học viện đào tạo của HAGL nổi tiếng trong khu vực và nhanh chóng trở thành một trong những lò đào tạo sản sinh ra nhiều tài năng bóng đá. Các cầu thủ trưởng thành tại đây đã góp phần công sức quan trọng giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng cả ba trận ở bảng B.
Hậu vệ cánh Vũ Văn Thanh, tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, tất cả đều ở độ tuổi U21, được sản sinh ra trong lò đạo tạo của HAGL và nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Các quốc gia tham vọng khác trong khu vực có thể nhìn vào đó như một tấm gương để học tập".
Nếu theo dõi tất cả các trận đấu của ĐTQG Việt Nam thì có thể thấy rằng các cầu thủ trên của HAGL đều thi đấu với phong độ rất cao và luôn tạo ra điểm nhấn trong mỗi tình huống cụ thể trên sân.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)