Báo Đức tung thêm bằng chứng cáo buộc Ronaldo hiếp dâm

Google News

Báo Đức đã tung thêm bằng chứng cáo buộc Cristiano Ronaldo cưỡng hiếp một cô gái trẻ người Mỹ tại Las Vegas vào năm 2009.

Báo Đức rất quyết liệt trong việc phanh phui vụ bê bối liên quan đến Ronaldo. Họ đã tung thêm bằng chứng cáo buộc Cristiano Ronaldo cưỡng hiếp một cô gái trẻ người Mỹ tại Las Vegas vào năm 2009. Trước đó vào giữa tháng 4, tờ Der Spiegel đã khơi nguồn vụ việc.
Sau khi nhận tài liệu từ trang Football Leaks, thường xuyên vạch trần sự thật đen tối sau bộ mặt hào nhoáng bóng đá, báo Der Spiegel cho rằng Ronaldo đã chi 375.000 USD để mua sự im lặng của nạn nhân. Khi đó, luật sư đại diện cho CR7 phản bác điều này, cho rằng đó là "câu chuyện thêu dệt".
Bao Duc tung them bang chung cao buoc Ronaldo hiep dam
Bằng chứng được báo Đức đăng tải cho thấy Ronaldo ký tên dàn xếp thỏa thuận với nạn nhân. 
Nhưng mới đây, những tin nhắn và tài liệu nằm trong quá trình thương thảo mua sự im lặng của Ronaldo với cô gái Mỹ Suan K đã được công bố. Những bằng chứng này củng cố thêm cho lập luận cựu sao Manchester United cố tình thu xếp giấu kín vụ bê bối. CR7 chưa lên tiếng về cáo buộc trên.
Theo văn bản được Der Spiegel đưa ra, nạn nhân Susan K đòi Ronaldo phải trả rất nhiều tiền, lên tới 950.000 USD. Trước đòi hỏi đó, CR7 không chấp nhận. Anh yêu cầu luật sư đàm phán lại. Và sau 12 giờ thương thảo, khoản tiền mua sự im lặng của nạn nhân được chốt lại thành 375.000 USD.
Cũng theo báo Đức, tiến trình giấu kín vụ việc giữa Ronaldo, luật sư của anh và nạn nhân diễn ra thông qua tin nhắn điện thoại.
Để củng cố thêm bằng chứng, một tài liệu có tên "thư tín đàm phán tuyệt mật" đã được Der Spiegel công bố với nội dung ghi lại chi tiết số tiền chuyển cho cô gái Susan K sau khi các bên thương thảo.
Bao Duc tung them bang chung cao buoc Ronaldo hiep dam-Hinh-2
 Báo Đức quyết liệt trong việc phanh phui vụ bê bối của Ronaldo.
Trong văn bản, Ronaldo dùng ký hiệu "Topher" và "Mr.D". Nhưng ở phần ký tên thì xuất hiện rõ chữ "Cristiano Ronaldo".
Theo Nguyên Trí/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)