Bà mẹ 40 tuổi gây nhầm lẫn khi trẻ như hai cô con gái

Google News

Sau khi đăng ảnh chụp cùng hai con gái 16 và 18 tuổi, cô Kienya Booker khiến nhiều người bất ngờ vì trông trẻ trung như bạn cùng trang lứa với con mình.

Kienya Booker (40 tuổi, đến từ Nova Scotia, Canada) hiện có 3 con, gồm 2 con gái lớn và một bé trai 4 tuổi. Gần đây, cô khiến dân mạng phải trầm trồ trước nhan sắc không tuổi trong loạt ảnh selfie cùng con gái.
Nhờ sự trẻ trung không ngờ của cô Kienya, loạt ảnh được lan truyền nhanh chóng và "gây bão" trên mạng xã hội kèm theo câu hỏi: "Trong tấm hình, ai mới là mẹ?".
Nhan sắc không có bất kỳ dấu hiệu lão hóa nào của cô Kienya đã khiến câu hỏi này khó có đáp án vì khi nhìn vào các bức hình, người ta cứ ngỡ đây là 3 chị em gái tuổi đôi mươi.
Ba me 40 tuoi gay nham lan khi tre nhu hai co con gai
Cô Kienya (bên phải) chụp cùng 2 con gái K'lienya (18 tuổi) và Kolieya (16 tuổi).  

Ba me 40 tuoi gay nham lan khi tre nhu hai co con gai-Hinh-2
 Sau 12-13 năm, nhan sắc của cô Kienya vẫn trường tồn, không có dấu vết tàn phai của thời gian.
Sau khi bức ảnh so sánh 3 mẹ con ngày ấy - bây giờ được đăng tải, cô Kienya thực sự khiến dân mạng ngạc nhiên, thán phục trước vẻ trẻ trung của mình.
Bà mẹ này chia sẻ với Yahoo Lifestyle: "Bức ảnh ở trên được chụp cách đây 12-13 năm, còn bức ảnh ở dưới chính là 3 mẹ con hiện tại".
Trước đó, cô Kienya từng khá nổi tiếng khi đăng tải những clip dạy tạo kiểu tóc đơn giản cho bạn nữ có mái tóc xoăn tít kiểu châu Phi. Instagram của cô thu hút tới 81.800 người theo dõi.
Sau sự nổi tiếng bất ngờ, cô Kienya nhận được cả những ý kiễn tích cực lẫn tiêu cực. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp không tuổi của cô. Song số khác lại nghi ngờ độ xác thực của các bức ảnh Kienya đăng tải.
Kienya Booker nói với Yahoo Lifestyle: "Tôi nhận được những lời bình luận như thế này: 'Cô ấy không phải mẹ của 2 cô bé kia, cô ấy là chị' hay 'Cô ấy nuôi con của chị gái rồi nói với chúng mình là mẹ chúng', 'Con người bây giờ làm đủ mọi cách để nổi tiếng'. Đại loại họ cho rằng tôi chỉ đang giả vờ".
Có người còn suy luận Kienya là bà mẹ trẻ, có thai khi mới 15 tuổi.
Dù thế, Kienya vẫn chọn cách bỏ ngoài tai và coi sự nổi tiếng bất ngờ này là kỷ niệm đáng nhớ, ngọt ngào.
Ba me 40 tuoi gay nham lan khi tre nhu hai co con gai-Hinh-3
 
Dân mạng dùng nhiều mỹ từ để miểu tả nhan sắc của cô Kienya như đẹp xuất sắc, tuyệt vời, trẻ hơn cả con gái, người tìm được suối nguồn tươi trẻ...
Theo Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)