Ánh Viên bị “quây” sau khi giành HCV SEA Games 29 đầu tiên

Google News

Sức hút của Ánh Viên ở SEA Games 2017 rất lớn. Cô đã phải đứng phỏng vấn 3-4 lần trong tối 21/8 trong vòng vây phóng viên báo chí quốc tế…

Ánh Viên thi đấu không thành công ở nội dung 200m bơi bướm nữ - cự ly chị đã giành HCV và xác lập kỷ lục SEA Games 2015 (2 phút 11 giây 12). Thành tích của Ánh Viên tại SEA Games 2017 là 2 phút 16 giây 61, xếp thứ 4.
Nhưng không bi lụy quá lâu, khoảng 30 phút sau Nguyễn Thị Ánh Viên đã trở lại và lập tức tỏa sáng, mang đến niềm vui cho người hâm mộ.
Anh Vien bi “quay” sau khi gianh HCV SEA Games 29 dau tien
 Ánh Viên bị “quây” ngay trong ngày đầu giành HCV SEA Games.
Ở nội dung 100m ngửa nữ, Ánh Viên cán đích đầu tiên với thông số 1 phút 01 giây 89, bỏ xa Nurul (Indonesia, 1 phút 04 giây 10) và Phiangkhwan (Thái Lan, 1 phút 04 giây 59).
Thành tích này của Viên cũng phá kỷ lục SEA Games 100m ngửa nữ do huyền thoại bơi lội người Singapore - Tao Li lập tại SEA Games 2011 (1 phút 02 giây 11).
Vui mừng, phấn khích với thành công của tiểu tiên cá Ánh Viên, rất đông báo chí nước nhà đã quây kín “kình ngư” 21 tuổi để phỏng vấn. Đáp lại tình cảm ấy, Viên luôn nở nụ cười hiền, bất chấp việc phải di chuyển, phỏng vấn đi, phỏng vấn lại 3-4 lần.
Một phần lý do cũng vì Viên mạnh mẽ trên đường bơi là thế nhưng khi trả lời phỏng vấn lại nói nhỏ quá. Âm thanh tại Cung thể thao dưới nước Bukit Jalil thì quá ồn ào khiến nhiều phóng viên lắng tai hết sức cũng chỉ nghe câu được câu chăng. Chỉ có cách bóc băng ghi âm mới hiểu được cơ bản nội dung.
Người viết ấn tượng nhất với điệp từ “cố gắng, cố gắng, cố gắng…” kéo dài gần như bất tận khi Viên nghĩ tới những ngày thi đấu sắp tới tại SEA Games 29. Ánh Viên cứ cố gắng và là chính mình, vượt qua được chính mình thì càng tốt, Thể thao Việt Nam sẽ lại “gặt vàng” trên đường đua xanh.
Tin là thế!
Theo Tuệ Nhàn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)