Ảnh của cô gái vô tư ngủ giữa "bãi rác" khiến dân mạng choáng váng

Google News

Những gì dân mạng nhìn thấy trong bức ảnh quả là bối cảnh quá sức tưởng tượng và một cô gái... quá sức hình dung.

Trước nay, khi nhắc đến sự bừa bộn thì người ta nghĩ ngay đến cánh đàn ông, các quý ông độc thân, vui vẻ. Thế nhưng mới đây bức ảnh của một chàng trai “khoe” người yêu lên mạng xã hội đã “đập tan” suy nghĩ như “chân lý” ấy của nhiều người.
Nhìn hình ảnh này, nhiều người phát hiện ra và khẳng định, trong một vài trường hợp đặc biệt thì đôi khi phái đẹp lại lôi thôi, luộm thuộm gấp mấy lần phái mạnh.
Tấm hình được chụp vội bởi người bạn trai và được anh này đăng tải trên mạng xã hội. Trong một khung hình có quá nhiều chi tiết khiến người ta phải căng mắt lắm mới nhìn được nữ chính.
“Sau này con phải lựa người con gái ngoan hiền nết na mà yêu con nhé!” - Mẹ nói.
Nhưng mọi thứ không như mơ, đây là người yêu mình đấy hihi. Quả thực ông trời có con mắt tinh tường trao cho mình cô người yêu nết na như này…”.
Đó là dòng chia sẻ, lời cảm thán của anh chàng tên H.M.N khi đăng kèm bức ảnh.
Bức ảnh của cô gái vô tư ngủ giữa đống đồ đạc ngổn ngang được bạn trai đăng tải khiến dân mạng choáng váng. 
Có thể thấy, trong căn phòng không phải chật chội nhưng cô gái đã bày bừa tất cả áo quần và đồ đạc lỉnh kỉnh ra sàn nhà.
Cảnh tượng “hãi hùng” được “lật tẩy” như sau: Giỏ đựng đồ thì có mà quần áo vứt bừa trên sàn, mắc áo cũng có mà chỉ lèo tèo vài cái được treo, đồ điện cũng vứt bừa bên dưới với cả mớ dây dợ, còn chủ nhân thì nằm ngủ còng queo nơi góc phòng.
Bức ảnh ngay lập tức khiến dân mạng choáng váng, và ngay lập tức chia thành hai trường phái: hoặc là “câm nín”, hoặc là có nói gì cũng không hết.
Bạn Hương Trịnh bình luận: “Con gái gì mà lại để phòng ốc bẩn như bãi rác thế này. Thời gian dọn dẹp chỗ này chỉ chưa đến nửa tiếng mà cũng không buồn đứng lên dọn nữa, lại còn cố tình nằm ngủ nữa thì cũng đến chịu. Chẳng hiểu anh người yêu yêu gì ở cô ấy”.
Trong đó, 1 bình luận hài hước để lại rằng “hãy giữ chặt cô gái ấy” đã được dân mạng thả tim nhiệt tình.
Nick name Phương Phương hài hước viết: “Có khi nào sau bức ảnh này anh người yêu trở thành người yêu cũ không. Nhưng thật ngưỡng mộ không gian có 1-0-2 của người yêu anh này”.
Nhiều người sau đó cũng chơi trò dự đoán kết quả của anh người yêu tên N. Sau khi chụp lại bức ảnh này, hoặc là anh sẽ gọi người yêu dậy dọn dẹp rồi cằn nhằn 1 lúc, hoặc là anh bị chia tay vì “bóc mẽ” người yêu”, vân vân và mây mây…
Theo Nguyệt/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)