Anh chàng nuôi siêu ốc sên khổng lồ to bằng bàn tay làm thú cưng

Google News

Trong khi mọi người thích nuôi chó mèo thì anh chàng cá tính chọn nuôi ốc sên khổng lồ như thú cưng trong nhà.

Nhiều khi chỉ cần nghĩ tới việc phải chạm vào một con vật nhớp nhúa nào đó thôi cũng đủ khiến chúng ta rùng mình. Nhưng chàng trai trẻ tuổi Adrian Kozaiewicz thì không. Anh có thể thoải mái chơi đùa với con ốc sên khổng lồ mà không cảm thấy sợ hãi chút nào.
Anh chang nuoi sieu oc sen khong lo to bang ban tay lam thu cung
Không chỉ có ở châu Phi, ốc sên khổng lồ còn được tìm thấy ở bang Florida, Mỹ - môi trường lý tưởng cho chúng phát triển. 
Được biết, con ốc sên khổng lồ của Adrian có kích thước to bằng bàn tay, tức là to gấp 10 lần so với những loài ốc sên thường thấy. Anh cho biết, nó thuộc giống ốc sên khổng hồ Ghana. Loài ốc sên này có nguồn gốc từ phía Tây châu Phi. Với chiều dài tối đa là 35cm, nó đã được Tổ chức Kỷ lục Guinness công nhận là loài ốc sên lớn nhất mặt đất.
Thức ăn yêu thích của ốc sên khổng hồ Ghana là thực vật. Người ta ghi nhận hơn 500 loài thực vật nằm trong danh sách thức ăn của chúng. Trông to lớn và hung dữ như vậy nhưng ốc sên khổng lồ Ghana lại không hề gây hại tới con người. Ngược lại, chúng còn dần trở thành thú cưng được ưa chuộng trong những năm gần đây.
Anh chang nuoi sieu oc sen khong lo to bang ban tay lam thu cung-Hinh-2
Adrian Kozaiewicz và con ốc sên yêu quý của mình. 
Ngoài thú nuôi ốc sên thì Adrian còn có một bộ sưu tập lớn những loài côn trùng. Được biết, anh còn là một nhà lai giống côn trùng có tiếng ở châu Âu cũng như trên mạng.
Theo DS/Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)