9X bị nghi dao kéo sau màn "vịt hoá thiên nga" quá đẹp trai

Google News

Sau clip 15 giây quay màn "lột xác" từ chàng trai Hà thành xấu xí thành "soái ca", nam chính bị dân mạng cho rằng đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Hưởng ứng trào lưu nổi đình đám khắp châu Á "vịt hóa thiên nga", một chàng trai Hà thành mới đây thu hút sự quan tâm khi "lột xác" từ người có gương mặt xấu xí, đen nhẻm trở nên bảnh bao, lãng tử.
Sau vài giờ chia sẻ, đoạn video nhận được 110.000 lượt xem, 5.700 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận.
Phần lớn dân mạng dành lời khen ngợi cho chàng trai này. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng nam chính đã nhờ đến dao kéo để có được gương mặt đẹp.
Anh chàng 'vịt hoá thiên nga' quá điển trai Màn "lột xác" từ xấu xí thành điển trai của anh chàng Hà Nội hiện thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng.
Chàng trai "vịt hoá thiên nga" thành công là Trương Hoài Nam, 22 tuổi, sống tại Hà Nội. 9X được nhiều bạn trẻ yêu mến khi là một trong 18 thí sinh tham dự Vietnam's Next Top Model 2016 .
Tại trang cá nhân, Hoài Nam có gần 20.000 lượt theo dõi nhờ sở hữu phong cách thời trang cá tính.
9X cho Zing.vn biết clip trên cậu mới quay cách đây không lâu. Nam thấy không ít bạn trẻ ở châu Á cũng thực hiện đoạn video tương tự nên đã quay thử, đăng lên mạng cho vui. Chàng trai không ngờ được dân mạng chú ý, chia sẻ.
Hoài Nam tâm sự sau màn "vịt hóa thiên nga", cậu bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ và từng không ít lần giải thích về vấn đề này.
"Chuyện bị nói dao kéo không quá xa lạ với mình. Bởi vậy, mình không thấy áp lực. Mình lên tiếng giải thích vì muốn khẳng định bản thân chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ dưới bất cứ hình thức nào", Nam chia sẻ.
9X bi nghi dao keo sau man "vit hoa thien nga" qua dep trai
Hoài Nam được nhiều bạn trẻ yêu mến và hâm mộ nhờ sở hữu ngoại hình sáng. Ảnh: FBNV. 
Sở hữu gương mặt góc cạnh, thu hút, khá điển trai, song Hoài Nam cho rằng mình không có gì đặc biệt.
9X từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt đẹp hơn. Tuy nhiên, chàng trai chỉ dừng lại ở suy nghĩ, bởi sợ đau và nguy hiểm.
Hiện tại, chuyện dao kéo khá phổ biến ở Việt Nam. Nam cho hay cậu ủng hộ việc mọi người làm đẹp, nhưng cái gì cũng có hai mặt.
Theo chàng trai Hà thành, nghề người mẫu khá coi trọng vẻ ngoài. Điều khiến cậu từng tự ti nhất là chiều cao. Dù chỉ cao 1,72 m, Nam vẫn lọt vòng nhà chung của Vietnam's Next Top Model 2016 và được sải bước tại Vietnam International Fashion Week.
Sau khi tham gia nhiều hoạt động, chàng trai 22 tuổi được nhiều người biết đến, trưởng thành hơn. Quan trọng nhất, cậu có thêm kinh nghiệm và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
9X bi nghi dao keo sau man "vit hoa thien nga" qua dep trai-Hinh-2
9X ngoài đời có phong cách thời trang khá cá tính. Ảnh: FBNV. 
Công việc chính của Hoài Nam là người mẫu và quản lý một shop thời trang riêng.
Tương lai, 9X đẹp trai muốn nổi tiếng hơn, tiếp tục phát triển con đường người mẫu chuyên nghiệp. Nếu có thể, Nam mong trở thành nghệ sĩ đa năng, được thử sức ở lĩnh vực điện ảnh.
Từ nhỏ, chàng trai Hà thành đã thích nghe nhạc Hàn Quốc. Vì vậy, phong cách thời trang của cậu chịu ảnh hưởng khá nhiều từ giới trẻ xứ sở kim chi.
Hoài Nam vẫn độc thân. Cậu cho rằng thời điểm hiện tại chưa thích hợp để yêu đương. 9X muốn có sự nghiệp trước khi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm.
Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)