8 bước khiến bạch mã hoàng tử mê mẩn bạn

Google News

(Kiến Thức) - Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn hạ gục chàng trai mà mình yêu một cách nhanh chóng.

1. Niềm tin

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc hạ gục chàng trai. Trước hết, bạn cần phải tự tin, phải yêu chính bản thân mình. Chắc chắn rằng, chàng sẽ cảm thấy xao xuyến trước một cô gái đang tự tin bước xuống phố.

2. Ngôn ngữ cơ thể

Trước khi bạn bật đèn xanh cho chàng bằng lời nói, đừng bỏ qua những cử chỉ về ngôn ngữ cơ thể. Hãy thử thể hiện tình cảm và chờ đợi cách chàng đáp lại.

8 buoc khien “bach ma hoang tu” me man ban
 Sử dụng ngôn ngữ cơ thể cũng là cách để bạn hạ gục chàng.

3. Hãy bắt chước một số động tác và sở thích của chàng

Có thể bạn không thích làm bản sao của chàng nhưng nếu bạn thực sự muốn cưa đổ anh ta thì đây là bước rất cần để đạt được mục đích. Bạn có thể thường xuyên nghe bản nhạc mà anh ta yêu thích, "nhại lại" một số kiểu câu đúng bản chất của chàng. Đến khi bạn vô tình thể hiện ra chàng sẽ khá bất ngờ vì có người nhiều điểm tương đồng với mình như vậy.

5. Chia sẻ với chàng những riêng tư thầm kín

Bạn có thể là người chủ động chia sẻ mọi thứ với chàng. Chàng sẽ cảm thấy bạn đang tin tưởng anh ta. Cùng với đó, bạn sẽ nhận được sự đáp lại thân tình của chàng.

6. Luôn tạo cơ hội tiếp xúc trực tiếp với chàng

Để thể hiện bản thân mình, bạn cần phải tạo cơ hội tiếp xúc nhiều với chàng bằng cách tham gia vào các nhóm có chàng hoặc cám ơn chàng bằng những buổi cafe riêng.

7. Giữ chút bí ẩn

Đây là bài học quan trọng để cưa được chàng trai mà bạn thích. Bởi đàn ông rất thích những phụ nữ bí ẩn. Họ khơi gợi ở đàn ông cảm hứng tò mò và muốn theo đuổi. Tuy nhiên, bạn đừng im lặng hoàn toàn, hãy tiết lộ đôi chút thông tin về bản thân mình để chàng có thể hiểu và thích khám phá.

8. Đừng tán tỉnh quá nhiều

Mặc dù bạn đang thực sự thích chàng nhưng đừng quá tỏ ra lộ liễu khi cưa chàng. Hãy thể hiện sự tế nhị và nữ tính của con gái để chàng hiểu được bạn đang có tình ý với chàng.

>>> Mời bạn đọc xem thêm video Clip mưa kế cưa trai. Nguồn: youtube.com.
Tuệ Minh (theo LovelyPanky)

Bình luận(0)