4 cách chúc Tết bất ngờ khiến ai cũng thích thú

Google News

Chịu khó đầu tư về ý tưởng, cách thể hiện, bạn sẽ có một lời chúc tết ý nghĩa, mang lại niềm vui và sự may mắn cho bạn bè, người thân.

Sau một năm bận rộn học tập và làm việc, Tết là thời điểm để mọi người lắng lại, dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu. Đó cũng là lúc bạn có thể thể hiện tài lẻ của mình bằng việc cho ra đời những lời chúc độc đáo, ý nghĩa. Nếu còn băn khoăn về ý tưởng, bạn có thể tham khảo vài gợi ý về cách chúc tết dưới đây.
Thiệp handmade
Dịp Tết, chẳng có gì xúc động hơn khi được cầm trên tay tấm thiệp chúc mừng tết có nét chữ của chính những người thân yêu gửi tặng.
4 cach chuc Tet bat ngo khien ai cung thich thu
Bạn có thể chọn hình ảnh của người thân in làm bìa thiệp Tết. 
Thiệp Tết handmade thường không cầu kỳ và kiểu cách như thiệp sinh nhật, Giáng sinh hay Valentine nhưng thường mang đậm dấu ấn của năm mới với màu đỏ đặc trưng. Ở phần bìa, bạn nên trang trí đơn giản, giúp tấm thiệp trở nên sang trọng.
Đầu tư hơn một chút, bạn có thể tìm kiếm những bức ảnh đẹp, chứa nhiều kỷ niệm của mình hoặc người được nhận để in làm bìa. Thêm một lời chúc ý nghĩa và chân thành được viết tay nắn nót nữa là bạn đã có một món quà năm mới hoàn hảo cho người thân, bạn bè.
Thiệp âm nhạc
Không đơn giản chỉ là tấm thiệp và những lời chúc, thiệp âm nhạc cho phép bạn lựa chọn những ca khúc trong hệ thống thư viện có sẵn. Bạn có thể tham khảo một số ứng dụng làm thiệp nhạc trên mạng. Sau khi tải về, bạn chọn thiệp, chọn nhạc và lời chúc yêu thích để gửi đến người thân của mình.
Âm nhạc là điều tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt cho tấm thiệp này. Chính vì vậy, bạn nên đầu tư, tìm hiểu kỹ về gu thưởng thức của người nhận. Những ca khúc vui tươi, mang không khí mùa xuân cần được ưu tiên nhiều hơn. Nếu còn băn khoăn, bạn có thể chọn ca khúc Bung tỏa hương xuân mới được phát thành. Bài hát có sự góp giọng của nhiều ca sĩ nhí nổi tiếng như Bảo Anh, Hoàng Anh, Bạch Phúc Nguyên…, mang đến cho người nghe cảm nhận mùa xuân nhiều ấm áp, yêu thương.
Lời chúc từ trẻ thơ
Những lời chúc đáng yêu, nhí nhảnh được cất lên bằng giọng nói trẻ thơ chắc chắn sẽ khiến người nghe vui vẻ. Năm nay, bạn có thể tham khảo chuỗi lời chúc độc đáo được các sao nhí đáng yêu Lâm Thanh Mỹ, Hoàng Anh Doraemon, Bảo Ngọc, Bảo An, Ku Tin, Leica… chia sẻ tại đây.
Nhí nhảnh hơn cả là Ku Tin - cậu bé 4 tuổi sở hữu gương mặt bầu bĩnh với lời chúc “Chúc cô chú anh chị mau ăn chóng lớn, hồng hào như… bánh bao để luôn dồi dào sức khoẻ, có nhiều đồ mới bung tỏa hương xuân để đón Tết an - tài - lộc”. Á quân Gương mặt thân quen nhí 2015 Bảo Ngọc “Chúc cô chú, anh chị năm mới du xuân may mắn, quần áo thướt tha, toả hương thơm ngát”. Trong khi đó, cậu bé Hoàng Anh tóc xù với lời chúc “Thương ngát hương xuân, phúc lộc ngập tràn, an khang thịnh vượng” chắc chắn sẽ làm hài lòng người nhận.
Một bất ngờ giản dị
Thay vì trao gửi lời chúc Tết bằng lời, bạn có thể ghi điểm với cả gia đình bằng những việc làm giản dị và khác biệt hơn so với ngày thường. Đó có thể là một bữa cơm với những món mới mẻ, sáng tạo, căn nhà sạch tinh tươm hay một bình hoa mới.
4 cach chuc Tet bat ngo khien ai cung thich thu-Hinh-2
Ướp hương cho tủ quần áo cũng là một cách để bạn nói lời yêu thương với gia đình trong dịp Tết này. 
Theo quan niệm truyền thống, để có một năm mới an - tài - lộc, nhà cửa phải được thoáng mát, thơm tho. Bởi vậy, bạn có thể ướp hương thơm tủ quần áo để cầu chúc cho những người thân yêu một năm mới nhiều điều tốt lành, may mắn.
Theo ZIng News

Bình luận(0)