2 triệu/cặp vé chợ đen xem Việt Nam gặp Indonesia

Google News

Giá vé chợ đen xem Việt Nam gặp Indonesia chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi cần 2-2,5 triệu đồng để mua một cặp vé đẹp có giá gốc 800.000.

"Anh không đi xem bóng đá bao giờ, mua đi bán lại cặp vé kiếm ít tiền... uống bia", đó là tâm sự rất thật của một phe vé giấu tên trước cửa sân Mỹ Đình tối nay và cũng là cách mà cánh phe vé hay tiếp cận những người có nhu cầu bán lại vé trận bán kết Việt Nam vs Indonesia.
2 trieu/cap ve cho den xem Viet Nam gap Indonesia
 Phe vé luôn đảm bảo đủ yêu cầu từ khán giả (Ảnh: Phạm Thành)
Theo giá thị trường tối 6/12, giá vé chợ đen xem Việt Nam vs Indonesia vẫn dao động ở mức khá cao, từ 1,8 đến 2,5 triệu đồng cho những cặp vé 800 nghìn tại khán đài A. Vé khán đài B có thể được được sang tay ở mức 1,5-2 triệu đồng. Đắt hàng nhất là vé khán đài C, D hoặc ở góc khán đài B do mức giá "chấp nhận được", chỉ 600-800 nghìn nếu mặc cả khéo.
Chiều tối nay được cho là giai đoạn cân não của thị trường chợ đen. Sau cơn sốt trong ngày VFF bán vé trực tiếp lẫn trả vé theo đường công văn 3/12, nguồn cung vé được cho là đã bung hết hàng. Phe vé gần như đã tìm được đủ nguồn để găm hàng, hoặc bán xong cho những nhóm cổ động viên mua nhiều để đi cùng nhau.
2 trieu/cap ve cho den xem Viet Nam gap Indonesia-Hinh-2
 Thị trường vé chợ đen nhộn nhịp quanh sân Mỹ Đình (Ảnh: Phạm Thành)
Phe vé cũng theo dõi chặt chẽ diễn biến trên mạng xã hội để cân nhắc mức giá thỏa thuận. Trong hai ngày cuối tuần, chủ đề vé gây xôn xao facebook và tạo ra những đợt sóng nhỏ đẩy giá vé ngoài chợ đen lên thêm 1,2 giá. Đến chiều tối nay, cánh phe vé đã bắt đầu đẩy vé đi để sớm chốt lời, song vẫn khiến giá vé "sốt ở mức cao".
Bên cạnh đó, giá vé dân phe mua lại vẫn giữ ở mức chênh 150-250 nghìn/vé. Nếu vé VIP hoặc chỗ đẹp, người bán có thể kiếm lời đến 300 nghìn/vé.
Theo kinh nghiệm, giá vé xem trận bán kết Việt Nam vs Indonesia sẽ lên đỉnh vào khoảng 10 giờ sáng mai, bắt đầu xuống và đứng giá đến 17h, trước khi về gần giá gốc trong khoảng nửa tiếng trước trận. Tuy nhiên, những người mua vé vào sát giờ có thể sẽ không tìm được đúng chỗ ngồi hoặc gặp nguy cơ cao là mua phải vé giả hoặc bị từ chối vào sân do đã đến giờ... đóng cổng.
Lực lượng an ninh sẽ được tăng cường để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trận bán kết Việt Nam vs Indonesia. Sân Mỹ Đình có thể sẽ mở cửa đón khán giả sớm trước 3 tiếng đồng hồ, để hạn chế tắc nghẽn tại khu vực quảng trường trước sân vận động.
Theo Nhạc Dương/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)