10X xinh đẹp và cuộc sống “sướng như tiên” trong Hội con nhà giàu

Google News

Cô gái sinh năm 2000 đến từ Quảng Bình đã khiến nhiều người phải "sốc" vì cuộc sống sang chảnh.

Từ khi câu chuyện Hội con nhà giàu Việt Nam xuất hiện trên báo Mỹ thì chủ đề này đã gây nên sự quan tâm của giới trẻ. Ngoài những cái tên quen thuộc như Tiên Nguyễn, Jolie Nguyễn...xuất hiện thêm cái tên Hoàng Kiều Yến - cô gái sinh năm 2000 quê Quảng Bình gây được sự chú ý của dư luận. Hiện nay, Yến đang học tại Học viện Âm nhạc Huế.
10X xinh dep va cuoc song “suong nhu tien” trong Hoi con nha giau
Hình ảnh vừa "truyền thống" lại vừa sang chảnh của Yến thu hút sự chú ý của nhiều người. 
Hình ảnh Yến bất ngờ được nhiều người quan tâm khi trang instagram "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam) chia sẻ hình ảnh cô đang đội nón lá, đeo khẩu trang đứng bên cạnh chiếc Cadilac đắt tiền. Ngay lập tức bức ảnh nhận được một lượng like "khủng" kèm theo những bình luận khen ngợi về sự giàu có cũng như vóc dáng chuẩn người mẫu của Yến.
Khi được hỏi về bức ảnh kể trên, cô bạn chia sẻ: "Bức ảnh này cũng giống những ảnh khác, mình chụp vui trong lúc về thăm nhà. Khi ở bên gia đình, mình là một người khá hài hước, mang lại niềm vui cho người thân. Mình cũng rất hay có những bức ảnh chụp nghịch ngợm như thế này".
"Khi mình biết ảnh xuất hiện trên Rich Kids of Vietnam, mình cũng khá bất ngờ. Vì từ trước đến nay, mình là một người khá kín, rất ít khi chia sẻ trên mạng xã hội. Hình ảnh những chuyến du lịch cùng gia đình hoặc những món quà bố mẹ mua cho... mình đều để chế độ bạn bè, chứ hoàn toàn không để ở chế độ công khai", Yến nói thêm.
10X xinh dep va cuoc song “suong nhu tien” trong Hoi con nha giau-Hinh-2
 

10X xinh dep va cuoc song “suong nhu tien” trong Hoi con nha giau-Hinh-3
Là con gái của một gia đình giàu có, Yến không hề phải lo lắng về kinh tế từ khi mới ra đời tới giờ. 

Hot girl con nhà giàu cho biết, cô sinh ra trong một gia đình có 3 anh chị em, bố mẹ Yến hiện đang kinh doanh một chuỗi nhà hàng, khách sạn có tiếng tại Quảng Bình. Tuy học về âm nhạc, thế nhưng, bố mẹ Yến vẫn luôn định hướng cho con gái học thêm về kinh doanh bởi, khi nào cô đủ tuổi sẽ được thừa kế một phần cơ nghiệp của gia đình.
10X xinh dep va cuoc song “suong nhu tien” trong Hoi con nha giau-Hinh-4
 

10X xinh dep va cuoc song “suong nhu tien” trong Hoi con nha giau-Hinh-5
Nhiều người cho rằng, Yến là chuẩn mực của mẫu con gái vừa giàu có lại vừa xinh đẹp. 
"Bố mẹ chiều chuộng mình rất nhiều thứ nhưng riêng việc định hướng nghề nghiệp thì có phần khắt khe. Bố mẹ muốn sau này mình trở thành một doanh nhân thành đạt, có thể chèo lái sự nghiệp của gia đình, làm chủ trong vấn đề kinh tế", Yến tâm sự.
Hiện tại, cô bạn đang tập trung thời gian để theo đuổi các môn nghệ thuật như hát, múa, người mẫu... Yến muốn cùng lúc hoạt động ở hai lĩnh vực: nghệ thuật và một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản - tài chính.
Nói về tủ hàng hiệu của mình, hot girl Quảng Bình cho rằng, vì cô còn ngồi trên ghế nhà trường nên việc sở hữu bộ sưu tập những món đồ quá đắt tiền là chưa cần thiết. Khi nào được bố mẹ mua cho thứ gì thì cô bạn chọn theo sở thích, chưa bao giờ đòi hỏi.
Xem thêm một số hình ảnh khác của cô nàng:
10X xinh dep va cuoc song “suong nhu tien” trong Hoi con nha giau-Hinh-6
 

10X xinh dep va cuoc song “suong nhu tien” trong Hoi con nha giau-Hinh-7
 

10X xinh dep va cuoc song “suong nhu tien” trong Hoi con nha giau-Hinh-8
 

10X xinh dep va cuoc song “suong nhu tien” trong Hoi con nha giau-Hinh-9
 

10X xinh dep va cuoc song “suong nhu tien” trong Hoi con nha giau-Hinh-10
 

Theo PMT/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)