1001 lí do giận dỗi người yêu chứng minh con gái quá khó hiểu

Google News

Trong tình yêu, các chàng trai đừng bao giờ “dại dột” dùng lí lẽ để nói chuyện với cô gái của mình nhé. Vì dù đúng hay sai thì kiểu gì người cuối cùng có lỗi cũng là bạn, chứ không phải cô ấy.

Có thể bạn chưa biết, con gái khi yêu thường sẽ trở thành “sinh vật khó hiểu” nhất hành tinh. Chắc hẳn, chẳng nàng nào chịu công nhận, nhưng 1001 lí do khiến con gái giận hờn dưới đây sẽ cho bạn thấy “chân lí” này hoàn toàn đúng đắn, không sai vào đâu được.
1. Cô ấy giận tôi chỉ vì… tôi giận cô ấy
Con gái sinh ra là để được nâng niu, không phải để người khác giận hờn. 
Thoạt đầu, lí do nghe thật ngớ ngẩn. Nhưng rõ ràng, con gái sinh ra là để được nâng niu, không phải là cái sọt rác để người khác trút bỏ giận hờn. Và trên thực tế, khi yêu, chỉ thấy nàng giận chàng với tần số chóng mặt chứ hiếm khi chàng "được dịp" giận nàng. Đơn giản thôi, vì em là con gái. Con gái được quyền nũng nịu, dỗi hờn. Con trai mà giận dai thì sẽ mang tiếng là nhỏ mọn, ích kỉ. Đó là "chân lí", không thì nhà ai nấy về nhé!
2. Đi làm về chào con chó… trước khi chào cô ấy.
3. Vì cô ấy “tạch” môn Sinh học.
4. Phát điên chỉ vì không tìm thấy bất cứ điều gì khả nghi trong điện thoại của tôi… “Chắc chắn anh đã xóa hết rồi!”
Các nàng sẽ không bao giờ tin người yêu mình "trong sạch" hoàn toàn. Những câu chuyện phiếm của hội chị em, các bài viết trên mạng xã hội, phim ảnh, sách truyện,... sẽ giúp các cô gái có trí tưởng tượng phong phú. Từ đó, sẽ có vô số viễn cảnh "khó đỡ" được vẽ ra dù chàng chẳng làm gì. Vì có yêu mới có ghen, nên các chàng trai chịu khó tập sống chung với lũ nhé!
5. Nói vui rằng tôi sẽ bắn toác đầu nếu cô ấy là một con Zombie.
6. Tự nhiên nổi điên vì nhớ lại trận cãi vã từ… 3 hôm trước.
7. Giận chỉ vì tôi tốt nghiệp trước cô ấy.
(Tất nhiên là tôi hơn cô ấy 1 tuổi)
8. Nổi điên lên chỉ vì lúc ngủ tôi quay lưng lại với cô ấy. Và nàng bảo là: “Anh không yêu em nữa”.
Để yêu thương một cô gái, các chàng trai cũng cần học cách thích nghi với những câu hỏi. Rảnh rỗi hỏi, bận rộn hỏi, buồn hỏi, vui cũng hỏi,... Và các nàng sẽ giúp người mình yêu rèn luyện tính kiên nhẫn trả lời những câu hỏi.
9. Cô ấy không chắc lắm, nhưng vẫn khẳng định tôi đã làm gì đấy có lỗi.
10. Tôi mua một chiếc áo mới vì cái cũ rách rồi. Thế mà “gấu” lại bảo tôi mua vì muốn đi “cua” gái.
11. Một hôm, gấu đòi ở lại qua đêm và nó chợt nổi điên lên vì nhìn thấy 1 đôi bông tai ở cạnh giường. Nó bảo tôi lừa dối nó. Trong khi đôi bông tai đấy là của nó, chính nó tháo ra và để đấy mới ngay một lúc trước…
12. Tôi đùa vui gọi cô ấy là cục mỡ. Và cô ấy không nói chuyện với tôi đã 2 ngày rồi.
Con gái rất nhạy cảm với những từ liên quan đến ngoại hình. Thế nên, đừng bao giờ "dại dột" nói những từ nhạy cảm như mập, béo, mỡ,... trước mặt cô ấy, nếu bạn không muốn rước họa vào thân.
13. Đang ngủ ngon tự nhiên ăn tát nảy đom đóm mắt. Xong nó bảo tại tôi lừa dối nó trong… giấc mơ.
14. Lâu không cãi nhau với “gấu”, “gấu” cũng giận.
15. Tôi nghịch vòng 1 của con ma-nơ-canh trong cửa hàng. Con bồ tôi ngực lép thấy thế liền hét vào mặt tôi rằng:
- À hóa ra anh thích ngực bự phải không?
- Sao anh không đi kiếm mấy em ngực to mà yêu.
Con gái càng dễ giận dỗi, chứng tỏ họ đang để tâm rất nhiều đến bạn. Vậy nên, thay vì bực bội, hãy tạo cho cô ấy niềm tin vững chắc để không còn lí do nào khiến cô gái của bạn có thể suy diễn viễn vông nữa nhé!
Hội chị em hãy thành thật đi nào, những gì vừa được xem ở trên, bạn có thấy “quen quen” không? Đây chỉ là một vài ví dụ điển hình thôi, còn ti tỉ lí do không đầu không đuôi, không tên không tuổi có thể khiến các nàng nổi cơn giận dữ vô cớ nữa. Cùng “kể tội” thêm ở phần bình luận nhé!
Theo Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)