Não lòng xem clip cô gái hát trong đám cưới người yêu cũ

Google News

(Kiến Thức) - Vừa mới xuất hiện, nhưng đoạn clip đã thu hút hơn 72 nghìn lượt xem cùng với hàng nghìn bình luận khác nhau từ phía các thành viên mạng.

Xuất hiện với tiêu đề: “Người yêu cũ đi lấy vợ cô gái đến tham dự và hát bài trách ai vô tình”, trên một trang mạng giải trí Việt ngày hôm nay, clip dài hơn 5 phút và đang thu hút hơn 72 nghìn lượt xem và rất nhiều bình luận khác nhau.
Nao long xem clip co gai hat trong dam cuoi nguoi yeu cu
 Clip xuất hiện trên một trang mạng giải trí Việt ngày hôm nay (25/9) 
Clip ghi lại cảnh, một cô gái trẻ mặc chiếc váy màu xanh lá cây, đứng trên nền đất tại khung rạp của một đám cưới, tay cầm chiếc micrô và đang ngân nga bài hát “Trách ai vô tình” (sáng tác Nhật Ngân).
Nao long xem clip co gai hat trong dam cuoi nguoi yeu cu-Hinh-2
Cô gái trẻ xuất hiện với chiếc áo màu xanh lá cây, tay cầm micrô hát "Trách ai vô tình" 
Cứ theo tiếng nhạc, cô gái trẻ thể hiện bài hát một cách đau khổ và sự đau khổ ấy được bộc lộ rõ trên khuôn mặt của cô gái…, khiến người xem ai nấy cũng phải não lòng.
Một điều khác nữa khiến đoạn clip thu hút hàng chục nghìn lượt xem bởi tiêu đề đã được đặt. Theo như tiêu đề, thì cô gái trẻ xuất hiện là người yêu cũ của chú rể, đến để tham dự đám cưới, bài hát này coi như để gửi lại tấm chân tình cho chú rể.
Ngay sau khi xuất hiện, clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm trước tấm chân tình của cô gái trẻ trong clip.
Nickname Aquarius Mal chia sẻ: “Bạn hát hay quá! Nhưng đừng buồn quá bạn ơi, hy vọng ban cũng sẽ nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới và nhanh chóng tìm lại được nụ cười của mình.”.
“Hạnh phúc không thể miễn cưỡng được bạn ạ! Mặc dù bạn hát rất hay, nhưng làm thế càng khiến bạn đau khổ hơn mà thôi, với lại chú rể cũng có hạnh phúc mới rồi bạn làm như thế sẽ làm đau thêm một người nữa đó”, nickname Thuy Tien bày tỏ. “Hát giàu cảm xúc thật. Rất hay”, nickname Hoang Hieu khen ngợi.
Tuy nhiên, bên cạnh đó một số cư dân mạng lại cho rằng đây chỉ là bạn bè của cô dâu hoặc chú rể đến tham dự đám cưới và hát tặng, chứ không phải là người yêu cũ.
"Chắc gì đây đã phải là người yêu cũ, tại các bạn cứ nhìn vào đầu đề của clip nên đoán vậy thôi. Nếu không phải người yêu cũ thì mang tiếng người ta lắm", nickname Huy Cuong Nguyen chia sẻ.
"Các bạn đừng vội kết luận là người yêu cũ như vậy chứ, nhỡ đâu cô gái ấy chỉ là bạn bè của cô dâu hay chú rể thì sao?", nickname Tran Thao bình luận.

Hiện tại, clip vẫn tiếp tục được cư dân mạng chia sẻ nhau xem một cách chóng mặt, cùng với đó là hàng nghìn bình luận khác nhau.
Khải Tuyền

>> xem thêm

Bình luận(0)