“Sốt” clip chàng trai “hát mừng đám cưới người yêu cũ”

Google News

Gào thét một cách “đau đớn” cùng bài hát, nam thanh niên hát mừng trong “đám cưới người yêu cũ” nhận like “khủng” từ cư dân mạng. 

Đoạn clip xuất hiện trên trên một Fanpage của Facebook ngày hôm nay (13/4), dài gần 4 phút, có tên “Cơn mưa ngang qua” kèm với chú thích: “Không nên mời người yêu cũ đi đám cưới nhé. Nghe nói người hát bài này là người yêu cũ của cô dâu, nghe mà buồn”.

Clip ghi lại cảnh, đứng trước phông nền đám cưới và ngay phía đằng sau ghế của cô dâu chú rể đang ngồi, theo tiếng nhạc Bear của bài hát “Cơn mưa ngang qua”, một chàng trai khoảng 24, 25 tuổi ăn mặc khá đàng hoàng, đầu đội mũ phớt xanh đang cố gắng hết sức thể hiện trọn vẹn ca khúc để “mừng” hạnh phúc của cô dâu, chú rể.

 Cư dân mạng chia sẻ clip này.

 

 Hình ảnh trong clip.

Theo từng nốt nhạc ngân vang, anh chàng vừa hát, vừa gào thét cùng với ca khúc một cách “đau đớn” như trách móc ai đó đã quên đi những lời hứa từng hứa với mình và giờ để cho cuộc tình mình như bị ném chìm trong màn đêm. Chàng trai xuất hiện trong clip đã mượn lời bài hát để nói ra tình yêu của mình cho “người yêu cũ” (cô dâu) biết được.

Ngồi cùng chú rể đằng trước, khi nghe được những lời mà anh chàng đang hát, thỉnh thoảng cô dâu lại ngoảnh đầu lại để nhìn chàng trai. Còn chú rể tỏ vẻ mặt khó chịu, nhưng cố gượng cười.  

Đoạn clip vừa mới được đăng tải lên mạng Facebook nhưng đã thu hút gần 20.000 like, gần 3000 lượt chia sẻ cùng vô số bình luận khác nhau từ phía cư dân mạng.

Nhiều thành viên mạng khi xem clip cảm thấy xúc động và thương anh chàng đang hát, nếu như anh chàng này đúng là đến hát mừng đám cưới người yêu cũ của mình thì buồn thật.

Nickname Thanhluyen Pham bình luận “Buồn quá”, nickname Tung Lam nói “ Nếu chị kia đúng là người yêu cũ thì buộn thật. Nhìn anh chàng hát gào thét mà thương ghê, gọi là hát mừng nhưng chắc trong lòng nhói đau lắm”. “Cũng thấy thương cái anh hát thật, nhưng anh ấy làm thế này còn đau khổ hơn gấp vạn lần ấy chứ” – Phương Hoa. Bênh cạnh đó cũng không ít người cho rằng anh chàng này bị “điên” bởi ngày vui của người ta lại đi hát bài này, không hợp.



TIN LIÊN QUAN










ĐANG ĐỌC NHIỀU


Mạnh Hưng

Bình luận(0)