Video: Cậu bé 7 tuổi chống đẩy trên chai thủy tinh

Google News

Giuliano Stroe, cậu bé khỏe nhất hành tinh tiếp tục gây chú ý trong cộng đồng mạng khi chống đẩy 12 lần trên chai thủy tinh.

- Giuliano Stroe, cậu bé khỏe nhất hành tinh tiếp tục gây chú ý trong cộng đồng mạng khi chống đẩy 12 lần trên chai thủy tinh.
 
Trong đoạn video được đăng tải trên YouTube, cậu bé 7 tuổi Giuliano thể hiện khả năng thăng bằng trên những chiếc chai thủy tinh màu xanh. Sau đó, cậu bé người Romania tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình bằng 12 lần chống đẩy.
 
Chỉ trong vòng 4 ngày sau khi được đăng tải trên mạng YouTube, đoạn video chống đẩy của Giuliano đã thu hút được 146.662 lượt người xem với 245 người ‘like’.
 
[video(47501)]
 
Đây không phải là lần đầu tiên Giuliano thể hiện sức mạnh khác thường so với những cậu bé cùng tuổi khác. Năm 2009, Giuliano đã được Sách kỷ lục thế giới Guinness công nhận là người dưới 6 tuổi chạy bằng tay nhanh nhất thế giới.
 
Iulian Stroe, bố của Giuliano, cho biết: “Tôi đã đưa con trai mình tới phòng tập thể dục từ khi còn rất nhỏ. Tuy nhiên, tôi không bao giờ để cậu bé tập luyện một mình, vì con trai tôi còn rất nhỏ. Khi Giuliano mệt, chúng tôi thường nghỉ và chơi cùng nhau”.

Minh Thiên (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)