Phu nhân TT Mỹ thi lắc vòng, kéo co trong Nhà Trắng

Google News

Phu nhân tổng thống Mỹ, bà Michelle Obama một lần nữa gây ấn tượng trên truyền hình với khả năng lắc vòng và nhảy bao bố.

- Phu nhân tổng thống Mỹ, bà Michelle Obama một lần nữa gây ấn tượng trên truyền hình với khả năng lắc vòng và nhảy bao bố.

Sau khi thể hiện khả năng chống đẩy trong chương trình truyền hình của Ellen DeGeneres, bà Michelle Obama mới đây tiếp tục cho thấy bà cũng rất giỏi trong những môn thể thao khác, như lắc vòng và kéo co, trong chương trình truyền hình Late Night With Jimmy Fallon được thực hiện tại Nhà Trắng.

Trong chương trình này, phu nhân của tổng thống Barack Obama đã thi đấu với người dẫn chương trình Jimmy ở cách kỹ năng chống đẩy, lắc vòng, nhảy bao bố và kéo co. Đây là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền cho chiến dịch Let’s Move, chống lại bệnh béo phì ở trẻ em.

Mặc dù là đệ nhất phu nhân của nước Mỹ, nhưng bà Michelle rất tích cực tham gia vào các hoạt động giúp tăng cường sức khỏe trẻ em và các hoạt động xã hội khác. Ngoài ra, bà cũng gây ấn tượng với phong cách ăn mặc rất hợp thời trang.

[video(47821)]

 

Minh Thiên (Theo The Sun)

[links()]

Bình luận(0)