Video người mẫu Trang Trần chửi cảnh sát như hát hay

Google News

(Kiến Thức) - Liên tục chửi bới cảnh sát, người mẫu kiêm diễn viên Trang Trần bị bắt khẩn cấp vì hành vi chống người thi hành công vụ.

Video nguoi mau Trang Tran chui canh sat nhu hat hay
 Trang Trần liên tục buông lời thóa mạ cảnh sát.
Đêm 26/2, người mẫu Trang Trần (tên thật là Trần Thị Trang, 30 tuổi) đi cùng bạn trên một chiếc taxi từ phố Ngô Văn Sở đến phố Đào Duy Từ. Tuy nhiên, không biết vì tài xế lạc đường hay cố tình đi vào đường ngược chiều nên bị công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) yêu cầu dừng xe, xuất trình giấy tờ và xử phạt.
Thấy vậy, Trang Trần và bạn của cô đã lên tiếng bênh vực tài xế rồi lớn tiếng quát mắng, lăng mạ các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ. Những người này ngay sau đó bị đưa về trụ sở công an phường Hàng Buồm. Tại đây, Trang không ăn năn hối lỗi mà tiếp tục chửi bới, lăng mạ cảnh sát.
Trước thái độ hung hăng, có dấu hiệu vi phạm luật hình sự, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã ra quyết định bắt khẩn cấp Trần Thị Trang về hành vi chống người thi hành công vụ.
Trang Trần được biết đến với vai trò là người mẫu kiêm diễn viên phụ trong một số bộ phim truyền hình. Mặc dù không quá nổi tiếng trên sàn catwalk nhưng cô lại khá nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc về nghề người mẫu của mình. Hiện tại, cô người mẫu này không có nhiều show diễn, công việc chính bây giờ của Trang Trần là kinh doanh dịch vụ ăn uống tại TP HCM.
Mời quý độc giả xem video Trang Trần chửi cảnh sát như hát hay:

Nguồn video: YouTube.
Tuấn Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)