“Thương binh” kéo nhau vào Ngân hàng đánh bảo vệ?

Google News

(Kiến Thức) - Toàn bộ nhân viên Ngân hàng GP-Bank (số nhà 121 - Bùi Thị Xuân - Hà Nội) đã phải đóng cửa "cố thủ" bên trong, khi bị nhóm "thương binh" đến gây chuyện...?

Fanpage Facebook của “Hội những người ủng hộ Liên ngành 141…” xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh xô xát giữa một nhóm người mặc quần áo rằn ri (bị cho là “thương binh”) với nhân viên bảo vệ Ngân hàng GP-Bank, số nhà 121 - Bùi Thị Xuân - Hà Nội(?) khiến cộng đồng mạng xôn xao.
 Hiện trường xảy ra vụ xô xát.
Đăng tải kèm theo đoạn clip là thông tin như sau: 
“Sáng 19/3, một nhóm thương binh (không rõ thật hay rởm) sử dụng nhiều xe 3 gác dán logo 27-7 đến trước cửa chi nhanh Ngân hàng này biểu tình.
Ngân hàng này sau đó đã phải hạ cửa (toàn bộ nhân viên Ngân hàng "cố thủ" bên trong). Lúc này, nhóm thương binh vẫn đứng ngoài của chửi bới thậm tệ.
Một lúc sau một đồng chí CAP (Công an phường) có mặt, bảo vệ Ngân hàng đã mở cửa ra làm việc với nhóm thương binh bên ngoài.
Trong quá trình làm việc lại phát sinh mâu thuẫn nên nhóm thương binh đã xông vào đánh hội đồng bảo vệ ngân hàng này”.
 Nhóm "thương binh" đi xe 27-7, có gắn logo thương binh đến xô xát với bảo vệ Ngân hàng.
Nguyên nhân của vụ xô xát, cũng như các “thương bình” xuất hiện trong clip là thật hay giả vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, clip vẫn đang thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, đồng thời nhận được hàng nghìn bình luận khác nhau.
Linh Phạm

Bình luận(0)