Nhổ cây, suýt ngất vì lôi lên một con trăn khổng lồ

Google News

Khi dùng máy xúc để nhổ cây, các công nhân xây dựng đã phát hiện một con trăn khổng lồ trốn bên trong.

Video: Nhổ cây, suýt té xỉu vì lôi lên cả một con trăn khổng lồ:
Các công nhân xây dựng đang dùng máy xúc để nhổ cây cao su tại một công trường xây dựng (theo Daily Mail là ở Việt Nam), thì họ bất ngờ phát hiện con trăn khổng lồ dài khoảng 6m lủng lẳng giữa đám rễ cây được nhấc khỏi mặt đất.
Con trăn to xác này dường như vừa tỉnh dậy từ một giấc ngủ sâu và từ từ duỗi thẳng cơ thể trước sự kinh ngạc của các công nhân xây dựng.
Nho cay, suyt ngat vi loi len mot con tran khong lo
Trăn khổng lồ được phát hiện tại một công trường xây dựng ở Việt Nam.
Khi người điều khiển máy xúc hạ con trăn xuống đất, một công nhân xây dựng đã mạo hiểm dùng một cành cây để cố gắng khống chế con vật khổng lồ, nhưng nó nhanh chóng trườn đi chỗ khác.
Người vận hành máy xúc sau đó đã hạ gầu múc đè lên cơ thể con trăn để ngăn nó chạy thoát. Các công nhân được cho là đã giết chết con vật khổng lồ để tránh nguy hiểm cho người dân tại những ngôi làng gần đó.
Trăn là loại rắn lớn, không có nọc độc, nhưng có thể dùng sức mạnh để siết chặt con mồi đến chết. Loài vật này thường ăn cá, chim, động vật có vú và động bò sát. Chúng cũng được cho là loài ăn thịt người, nhưng chưa có nhiều bằng chứng cho điều này.
Theo Huy Phong/Dân Việt

Bình luận(0)