Lời khai rùng rợn của người được thuê chặt tay, chân lừa bảo hiểm

Google News

Sau đây là lời khai của nam thanh niên được thuê với giá 50 triệu đồng để dàn dựng "màn kịch" tai nạn đường sắt nhằm trục lợi tiền bảo hiểm.

Video: Lời khai của người được thuê chặt tay, chân để lừa bảo hiểm:
Vụ án thuê người chặt tay chân lừa bảo hiểm ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã gây chấn động dư luận bởi sự liều lĩnh của Lý Thị N và Doãn Văn D. Đây là thủ đoạn mới, lần đầu tiên xuất hiện, hệ quả để lại rất nặng nề cả về tinh thần và thể chất cho chính người trong cuộc.
Doãn Văn D.  
Lúc 0h05 ngày 5/5, Công an quận Bắc Từ Liêm nhận được tin báo từ anh Doãn Văn D (SN 1995, nhà ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội) về việc xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt tại khu gian Hà Đông - Phú Diễn, thuộc tuyến đường Bắc Hồng - Văn Điển, địa phận quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Nạn nhân là chị Lý Thị N (SN 1986, ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội) bị cụt 1/3 bàn tay trái và 1/3 bàn chân trái, bàn tay và bàn chân đã bị đứt rời. Lực lượng công an đã có mặt đưa chị N đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8. Tại đây các bác sĩ đã nối lại bàn tay và bàn chân bị đứt rời cho chị N. Sau đó chị N được chuyển lên Bệnh viện Việt - Đức.
Theo trình bày của chị N, do buồn chuyện gia đình nên chị đi lang thang và bị tàu hút vào dẫn đến việc bị tai nạn. Chị thấy anh Doãn Văn D đi ngang qua nên mới có thể kêu cứu. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, các điều tra viên phát hiện có nhiều điểm nghi vấn nên đã tiến hành điều tra xác minh vụ việc.
Qua nhiều lần làm việc, cuối cùng chị N và anh D đã thừa nhận việc chị N thuê anh D chặt tay, chân của mình rồi tạo hiện trường thành vụ tai nạn nhằm được thanh toán khoản tiền bảo hiểm theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã mua trước đó. Theo Công an quận Bắc Từ Liêm, nếu trót lọt, chị N có thể được thanh toán tổng số tiền bảo hiểm lên tới 3,5 tỷ đồng.
Theo Ngọc Hương/ANTĐ

Bình luận(0)