Đi xe máy trộm gà chọi giữa ban ngày ở Phú Thọ

Google News

Nhân lúc vắng người, thanh niên đi xe máy trên đường đã quay lại trộm gà chọi trước cửa nhà của một gia đình.

Video: Thanh niên trộm gà chọi giữa ban ngày ở Phú Thọ:
Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội chia sẻ một clip ăn trộm do camera an ninh trước nhà ghi lại. Theo nguồn tin được biết, sự việc xảy ra vào lúc 12h30 ngày 12/10 tại Phú Thọ. Theo đó trong clip, một thanh niên đi xe máy lượn qua trước cửa nhà và muốn trộm gà chọi được gia chủ nhốt trước nhà.
 Thanh niên đi xe máy trộm gà chọi.
Sau khi nhắm được mục tiêu, thanh niên này đã dắt xe quay lại và dựng hẳn xe bên đường, sau đó mới dắt vào gần nơi lồng gà.
Khi có người qua lại, để người khác không phát hiện là ăn trộm, thanh niên này còn giả vờ nghe điện thoại, khi không còn người qua lại, thanh niên mới tiến hành ra tay. Thanh niên này mở hẳn cốp xe, nhanh tay kéo chú gà chọi ra khỏi lồng rồi nhét vào cốp phóng xe đi.
Đoạn clip được chia sẻ trên mạng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, một số cư dân mạng cũng cho rằng chủ nhà lắp camera quan sát mờ và không nhìn rõ biển số.
Ngoài ra, từ clip này nhiều người lại đưa ra lời cảnh báo mọi người nên bảo vệ đồ đạc của bản thân, tránh để xảy ra mất trộm rồi mới kêu than.
Theo Lan Anh/Người đưa tin

Bình luận(0)