Cô giáo nhảy lên ghế tát học sinh, dọa cắt cổ

Google News

Video ghi lại những hành động phản cảm, phi giáo dục của một cô giáo đối với nữ sinh đang gây bức xúc.

Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: YouTube.
Mở đầu clip là hình ảnh cô giáo nhảy lên ghế, chạy theo cô nữ sinh và dùng tay tát liên tiếp vào mặt nữ sinh. Sau khi bị cô giáo bắt được, nữ sinh này có nói chỉ vì sợ cô giáo đánh nên mới có hành động bỏ chạy như vậy.
Co giao nhay len ghe tat hoc sinh, doa cat co
Cô giáo chỉ thẳng vào mặt học sinh rồi tát liên tiếp.
Tiếp ngay sau đó là một bạn nữ sinh khác, ngồi trên bàn đối diện với bàn cô giáo đứng dậy bày tỏ ý kiến: "Bạn có vi phạm thì cô nhắc nhở chứ không đến mức cô phải đập bạn như thế". Cô giáo điên tiết yêu cầu bạn nữ sinh này xách cặp ra khỏi lớp.
Câu nói gây sốc nhất của cô giáo là gọi bạn nữ sinh bị đánh là "con này". Tiếp theo đó là đoạn cô giáo dọa nữ sinh rằng "Nếu có cây dao thì băm vằm máu me, chặt đứt đầu đứt cổ", "mấy cái loại này phải cho công an xử lý".
Ở đoạn cuối clip, cô giáo có nói "đi học hay vắng mặt đều như nhau", đây có thể là nguyên nhân của hành động bạo lực học đường trên. 
Clip xuất hiện trên mạng ngay lập tức gây xôn xao trong dư luận. Theo chia sẻ của một số học sinh quay lại clip này, cô giáo trong clip trên có tên là Y và dạy môn Văn, nhưng chưa rõ trường nào, ở đâu.
Theo Giao thông vận tải

Bình luận(1)

Minh Hiền

vuhoan7520@gmail.com.vn

Tôi thực sự xấu hổ thay cho cô giáo khi diễn cảnh này.