5 năm làm vợ, một phút chứng kiến cơn thèm gái của chồng

Google News

(Kiến Thức) - 5 năm làm vợ, người phụ nữ đau đớn rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh chồng ngã vào lòng cô gái lạ sau một phút làm quen.

Video: 5 năm làm vợ, một phút chứng kiến cơn thèm gái của chồng:
Nguồn video: YouTube/To Catch a Cheater.
Cô gái xinh đẹp đến gần người chồng và hỏi đường. Sau vài giây làm quen, cô gái đã biết được tên tuổi, địa chỉ và tình trạng bản thân của người chồng. Dù nói với cô gái là đã có vợ nhưng anh ta vẫn ngỏ ý muốn đi chơi cùng cô gái lạ khi cô này muốn hẹn hò.
Cô gái kia nói rằng: "Anh có thể đến nhà em hoặc em đến nhà anh nếu vợ anh không có nhà". Cuộc nói chuyện kết thúc bằng cái chốt hẹn: "Tối nay em đến nhé!".
 Người vợ vô cùng đau đớn khi chồng mình ngã vào lòng cô gái lạ. Ảnh cắt từ clip.
Đây là một trong những tình huống của chương trình truyền hình thực tế khá ăn khách của Mỹ "To catch a cheater" (Tạm dịch: Bắt kẻ ngoại tình). Mỗi tập sẽ là một thử nghiệm ngoại tình cho các cặp đôi yêu nhau hoặc các cặp vợ chồng. Nhiều thử nghiệm cho thấy, các anh chàng dù đã có người yêu hay có vợ vẫn bị chinh phục bởi những cô gái xinh đẹp, dễ thương. Ngược lại, các cô gái cũng có thể phản bội người mình yêu nếu gặp một anh chàng đẹp trai, khéo nói.
Nhiều người tìm đến chương trình vì nghi ngờ độ chung thủy của người yêu hay người bạn đời. Hầu hết, họ tỏ ra thất vọng vì người yêu hay vợ/chồng của mình dễ phản bội khi bị các trai xinh, gái đẹp tán tỉnh.
Các video của "To catch a cheater" trên mạng xã hội YouTube thu hút lượng xem rất lớn, có video đạt tới hàng triệu lượt xem và vô vàn bình luận.
Hải Sơn (theo YouTube)

Bình luận(0)