Những mảnh đời khốn khó đất Quảng nhận hỗ trợ

Google News

(Kiến Thức) - Đẩy mạnh các hoạt động chắp nối trái tim, PV đã liên kết cùng những nhóm từ thiện, tình nguyện viên đến thăm và trao quà hỗ trợ cho các hoàn cảnh bất hạnh.

Tổng số tiền các nhà hảo tâm hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam lên tới 15 triệu đồng. 

Anh Dương Quang Huy, một tấm lòng hảo tâm đến từ phố cổ Hội An chia sẻ: “Hễ có ai mách bảo hay nói ở đâu đó có những người khổ cực là mình dùng xe máy lặn lội tìm đến. Mình làm việc chỉ được nghỉ vào 1 ngày chủ nhật nên ngày đó mình dành trọn cho hoạt động này. Những hoàn cảnh được báo Kiến Thức thông tin mình luôn theo dõi và tìm đến…”

Anh Dương Quang Huy và gia đình hỗ trợ bước đầu 800.000đ cho hoàn cảnh cô Trần Thị Lệ Hương, trú tổ 10, thôn Nhị Dinh 3, xã Điện Phước, huyện Điện Bàn, nhân vật trong bài viết “Gia đình 5 người và nghị lực phi thường”.
Cụ Nguyễn Thị Bảy, nhân vật trong bài viết: “Lâu ni mi đi mô không về mua cháo cho tau”, trú thôn Quý Xuân, xã Bình Quý, Thăng Bình cũng đón nhận quà là 150.000đ của bạn đọc Nguyễn Đăng Thông. Sức khỏe cụ Bảy ngày càng khá lên so với trước.



Nhờ được bạn đọc giúp đỡ, bà Diệp Thị Cúc đã có đồng ra đồng vào, trả bớt khoản nợ chồng chất, không phải nằm thở dài lo cho ngày mai sẽ sống ra sao nếu bán căn nhà đi. Bà Diệp Thị Cúc tỏ ra vui mừng khi đón nhận số tiền 15 triệu đồng từ một tấm lòng hảo tâm Việt kiều Mỹ gửi về.

PV Kiến Thức đã đến thăm và phúng viếng hương hồn chú Nguyễn Xuân Quang, trú tại tổ 6, thôn Tú Cẩm (hay thôn 8), xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, nhân vật trong bài viết “Gia đình con sống thực vật, cha ung thư máu”. Trong ảnh là cô Hồng (vợ chú Quang) đang rất xúc động trước sự quan tâm của bạn đọc.

Cụ Nguyễn Thúy, trú tổ 7, thôn Bình Hiệp, xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc. Căn nhà cụ đã được sửa sang, khu vệ sinh được xây dựng, nhiều vật dụng được mua sắm… Cụ Nguyễn Thúy là nhân vật trong bài viết “Cha 93 tuổi tai biến “chăm” đàn con ngớ ngẩn”.

600.000đ của anh Dương Quang Huy và bạn bè cộng đồng facebook đã bước đầu hỗ trợ cụ Trần Thị Nhỏ trú tại tổ 1, thôn 1, Bình Đào, Thăng Bình, sau khi em gái cụ mất.

2.800.000đ của anh Dương Quang Huy và CLB Thiện nguyện Ong Vàng hỗ trợ cho gia đình ông Phạm Ny, trú tại thôn Trà Đức, xã Đại Tân, huyện Đại Lộc.

Hà Kiều

Bình luận(0)