Niềm vui đón Tết đến với “cựu nữ du kích chờ chết”

Google News

(Kiến Thức) - Chiều ngày 19/1/2013, PV đã trở lại xóm 1, Phù Lão, xã Kim Bình, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam để trao số tiền ủng hộ 1.150.000 đ của bạn đọc cho hoàn cảnh bà Nguyễn Thị Hoan.

Bà Nguyễn Thị Hoan là nhân vật trong bài viết “Không có tiền chữa bệnh, cựu nữ du kích chờ chết” được Kiến thức đăng tải ngày.

Chúng tôi đến nhà bà Hoan đúng khi không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán tràn ngập khắp mọi nơi. Niềm vui của bà Hoan như được nhân lên khi được bạn đọc quan tâm hỗ trợ để có một cái Tết ấm áp.

 PV trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho bà Hoan.


Cầm số tiền trên tay, bà Hoan vui mừng nói: “Cám ơn báo Kiến thức, cảm ơn các nhà hảo tâm đã quan tâm, thương cho số phận của tôi. Tôi có tiền để mua thuốc, có tiền để Tết này mua bánh thắp hương tổ tiên”.

Bà Hoan cầm số tiền đặt lên bàn thờ để nói với tổ tiên về những tấm lòng thiện tâm đã giúp đỡ mình vượt qua những ngày khó khăn, bệnh tật.

 Bà Hoan xúc động đứng trước bàn thờ tổ tiên khi nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của bạn đọc.

Trưởng thôn Nguyễn Văn Sinh chia sẻ: “Những cơn đau tim hành hạ 36 năm qua, nay lại thêm những cơn ho dài ra máu, bị xuất huyết dạ dày nên khó khăn lại nhiều hơn. Mong sao các nhà hảo tâm giúp đỡ để bà ấy có tiền chữa bệnh, có được niềm vui đón năm mới”. 

* Bạn đọc giúp đỡ bà Nguyễn Thị Hoan:
Nguyễn Bảo: 1.045.000 đ
Tạ Bích Hồng: 100.000 đ

Tiến Mạnh

Bình luận(0)